- “Gia đình chúng tôi không biết phải nói gì hơn lúc này nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến bạn đọc đã ủng hộ cho cháu Trâm. Nhờ có khoản tiền này mà cháu đã có tiền để phẫu thuật. Nếu như không có khoản tiền này chúng tôi cũng không biết xoay xở ra sao nữa”, chị Nguyễn Thị Mỹ Huê vui mừng chia sẻ.

Tin bài khác:

Nguyễn Thị Bích Trâm 6 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh thiểu sản lỗ động mạch phổi – thông liên thất. Bé đã được phẫu thuật một lần để giảm tím tái. Tuy nhiên, bé lại cần một lần phẫu thuật triệt để sửa chữa khiếm khuyết của tim.

Vì bệnh khó và lâu dài hoàn cảnh gia đình bé đã càng ngày càng khó khăn, nợ nần nên việc kiếm đủ 20 triệu đồng để phẫu thuật không hề dễ dàng.

{keywords}
Nếu ca mổ sớm và thành công thì bé Nguyễn Thị Bích Trâm có thể phát triển như những đứa trẻ bình thường.

Lúc nhập viện cho bé Trâm chị Huê cũng chỉ vay được 7 triệu đồng và đã đóng 5 triệu đồng tạm ứng viện phí. Hai vợ chồng cùng làm thuê, con cái còn đang ăn học nên rất khó khăn.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình bệnh tình và hướng điều trị cho bé Trâm đã có rất nhiều mạnh thường quân chia sẻ.

Nhiều bạn đọc đã đến bệnh viện để đóng tiền tạm ứng viện phí cho bé khoảng trên 20 triệu đồng. Bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet trên 20 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao cho gia đình bé Trâm.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ chị Huê chia sẻ: “Gia đình chúng tôi không biết phải nói gì hơn lúc này nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến bạn đọc đã ủng hộ cho cháu Trâm. Nhờ có khoản tiền này mà cháu đã có tiền để phẫu thuật. Nếu như không có khoản tiền này chúng tôi cũng không biết xoay xở ra sao nữa. Chúng tôi sẽ dùng số tiền này để chữa bệnh cho cháu. Hy vọng rằng cháu sẽ mau chóng khỏe mạnh để không phụ công bạn đọc.

Đức Toàn