Tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 25/11 với phần trình diễn nhóm ấn tượng của 29 nghệ sĩ. Bảo Anh gây bất ngờ khi là chị đẹp đầu tiên rời khỏi chương trình. Trước khi Công diễn 1 diễn ra, Bảo Anh xuất hiện tại phòng Hội ngộ, bật khóc nức nở vì phải chia tay với 29 chị đẹp còn lại.

Bảo Anh khóc nức nở khi phải rời chương trình:

Bảo Anh nói: “Vì một số lý do cá nhân và sức khỏe, em không thể đồng hành cùng mọi người được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công”. Giọng ca Lười yêu gửi lời xin lỗi đến các thành viên trong đội Đi đu đưa đi vì không thể cùng hoàn thành phần trình diễn.

Trong tập này, Hồng Nhung, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến tiết mục Nếu anh đi, chinh phục ban cố vấn và khán giả bởi sự đầu tư trong hình ảnh, âm thanh và vũ đạo. Hồng Nhung mạo hiểm thực hiện màn đu dây có độ khó cao dù đang gặp chấn thương tay.

Lan Ngọc chia sẻ: “Thời điểm tập luyện, chị Bống rất đau tay, chị phải nhập viện, tiêm thuốc để biểu diễn”. 

anh001 2.jpg
 Hồng Nhung mạo hiểm thực hiện vũ đạo đu dây.

Tiết mục của nhóm Hồng Nhung:

Nhóm Trang Pháp thua trong minigame và buộc phải đổi bài hát từ Ưng quá chừng qua Đi đu đưa đi trước đêm công diễn 3 ngày. Thành viên Bảo Anh bất ngờ rời chương trình khiến nhóm gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Trang Pháp, Huyền Baby, Quỳnh Nga và Giang Hồng Ngọc đã có phần trình diễn thành công. Nhiều khán giả cho rằng, 4 nữ nghệ sĩ phối hợp ăn ý, biểu diễn như một nhóm nhạc nữ thực thụ.
anh002 2.jpg
Nhóm 'Vũ trụ có anh' có phần thể hiện thành công.

Nhóm Vũ trụ có anh bao gồm 7 thành viên do Đoan Trang làm trưởng nhóm. Được nhận xét là có đội hình ‘chắp vá’, nhóm gặp nhiều trở ngại trong quá trình tập luyện. Thanh Ngọc và Tú Vi đã có màn tranh cãi nảy lửa vì bất đồng quan điểm, H’Hen Niê và Hà Kino thậm chí bật khóc vì sợ làm gánh nặng cho đàn chị. Song phần trình diễn của nhóm được nhận xét thành công hơn mong đợi.

Tiết mục 'Vũ trụ có anh':


Ở tiết mục mashup Người ơi người ở đừng về - Gửi anh xa nhớ, Lệ Quyên là trưởng nhóm, song cô cũng gặp thách thức với phần vũ đạo. Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên là người học vũ đạo khó khăn nhất. Trong lúc các bạn nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống Quyên luyện tập để bắt nhịp được với các em”. Phần trình diễn của nhóm Lệ Quyên được đánh giá là khá đồng đều và tạo được điểm nhấn.

anh003.jpg
Nhóm Lệ Quyên tạo được điểm nhấn nhờ vũ đạo đồng đều.

Nhóm Răng khôn gồm: Thu Phương, Uyên Linh, Phạm Lịch. Nhóm lựa chọn làm mới lại ca khúc để phù hợp với chất giọng. Giọng ca nội lực của cả ba đã truyền tải đúng thông điệp bài hát, khiến khán giả ở trường quay phải nổi da gà. 

Mỹ Linh, Diệu Nhi, Nguyên Hà, Vân Hugo và Khổng Tú Quỳnh trình diễn ca khúc Đưa em về nhà với vũ đạo đáng yêu, giọng hát ngọt ngào. Mỹ Linh hài hước chia sẻ các con vô cùng bất ngờ khi thấy mẹ tập nhảy và không quên nhắn nhủ: “Mẹ ơi, đừng có làm nhục bọn con”.

Sau Công diễn 1, dưới sự bình chọn của 357 khán giả tại trường quay, nhóm Hồng Nhung, Trang Pháp thắng nhóm Thu Phương và Mỹ Linh. Nhóm Lệ Quyên và nhóm Đoan Trang có số phiếu bằng nhau. Ban cố vấn đã dành phần thắng cho nhóm Lệ Quyên. Cuối chương trình, Tú Vi, Yến Trang, Hoàng Oanh và Vân Hugo tạm dừng chân do có số phiếu bầu cá nhân thấp. 

Thảo Nguyên