Thu Hà Ceri và Duy Khánh là nhân vật khách mời của chuyên mục Talk cuối tuần trong chương trình Chuyển động 24h lên sóng VTV1 trưa 6/8. Đảm nhiệm vai Ninh 'loe' và Hiếu trong phim Món quà của cha, dù chỉ là vai phụ nhưng cặp đôi này được khán giả chú ý hơn cả các nhân vật chính bởi nhân vật thú vị. 

Đặc biệt, Thu Hà Ceri - hot girl sinh năm 2002 trong lần thứ 2 đóng phim VTV đã có vai diễn dài hơi và được khán giả chú ý bởi sự mới mẻ, dễ thương. 

Thu Hà Ceri và BTV Thuỵ Vân chụp ảnh ở hậu trường. 

Thu Hà chia sẻ vè biệt danh trên phim: "Mẹ em là người cho em cảm hứng làm nhân vật này nhiều nhất, từ cái miệng nói rất to vì mẹ em ngoài đời cũng y như thế. Trước khi vào phim này, giọng nói của em khá là nhỏ nhưng đạo diễn bảo em nói to lên, thật là 'loe 'vào. Nên khi em bắt đầu cất tiếng gọi thì mọi người nói rằng: Đây chính là Ninh loe rồi".  

Thu Hà cho biết cô áp lực khi làm việc với các diễn viên lớn tuổi trong phim, đặc biệt là Thanh Tú - vai bà Thản. "Cô Tú học thoại siêu nhanh. Kịch bản 3 trang thì cô Tú chỉ học 2 lần thôi. Học với cô Tú em rất áp lực, làm sao vừa học nhanh vừa hiểu ý tốt để diễn với cô trọn vẹn nhất", nữ diễn viên nói.  

Nét đẹp trong trẻo của Thu Hà Ceri ngoài đời. 

Đồng hành với Thu Hà là Duy Khánh - nam diễn viên từng tham gia phim Phố trong làng. Vào vai một chàng trai quê kiếm sống bằng nghề lái xe chở hàng thuê nhưng Duy Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ không hề biết lái ô tô trước khi đóng Món quà của cha.

Vì vậy nam diễn viên đã phải nhờ chị gái là diễn viên Lưu Huyền Trang và bố ruột "dạy cấp tốc" những kỹ năng lái xe cơ bản để có thể tự lái xe trong một số phân cảnh. Do vậy khi phải đóng cảnh lái xe, Duy Khánh khá hồi hộp. Hầu hết nam diễn viên chỉ có thể lái xe thẳng về phía trước chứ không thể thực hiện các khúc cua.  

Duy Khánh không hề biết lái xe cho tới khi vào phim. 

Món quà của cha hiện đang phát sóng trên VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần. 

Quỳnh An 
Clip: VTVShows