Young Ju vừa chính thức ra mắt vai trò ca sĩ với MV đầu tay mang tên Của mình em được hông?. Bài hát do Tăng Nhật Tuệ viết lời, được Strawberry Banana Club và C’sa hòa âm phối khí "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Young Ju.

Bối cảnh MV là thiên nhiên thơ mộng của đảo Jeju nổi tiếng. Ê-kíp đã cố gắng ghi lại cảnh Young Ju cất tiếng hát giữa tuyết rơi đẹp lung linh, lãng mạn. Mặt khác, sự trong trẻo của hoa tuyết cũng là ý tưởng trọng tâm của sản phẩm. Bởi MV Của mình em được hông? kể một chuyện tình nhẹ nhàng, dễ thương như mùa tuyết đầu tiên.

Young Ju trong MV.

Theo đó, vì lời hẹn gặp nhau, cô gái đã chờ đợi chàng trai trong căn nhà gỗ giữa cánh đồng tuyết trắng. Sau bao ngay mong chờ, cả hai cuối cùng đã gặp nhau như lời hẹn. Cô gái và chú cún cưng rong chơi hạnh phúc sau những ngày chờ đợi trong căn nhà gỗ. Trên con đường mình đi, cô gái nhìn thấy bãi cỏ xanh, thiên nhiên tươi đẹp, được nô đùa và đắm mình trong không gian tự do.

MV như một lời hẹn ước dễ thương của Young Ju gửi đến những người đã, đang và sẽ yêu thương cô trên con đường ca hát. Kết MV là cảnh cô gái nhìn vào màn hình một cách trìu mến như ngụ ý rằng “người ước hẹn” của Young Ju là khán giả đang xem sản phẩm. Qua đó, cô ẩn dụ tình cảm trân trọng dành cho họ. 

Vẻ đẹp trong veo của Young Ju.

MV Của mình em được hông? được sản xuất bởi Bowie Studios - ê-kíp sản xuất uy tín của Hàn Quốc. Đạo diễn hình ảnh MV là Kim Sun Hyuk - người từng làm việc với Huyn Bin, Kim Dong Ryul… Young Ju tiết lộ cô không ngại đầu tư "thẳng tay" cho sản phẩm ra mắt Của mình em được hông? dù gặp nhiều khó khăn sau đại dịch. "Qua việc mời những tên tuổi uy tín sản xuất MV, tôi mong được khán giả nhìn nhận công sức, sự chăm chút sản phẩm của mình", ca sĩ cho hay. 

Nhan sắc Young Ju ngoài đời thực.

Young Ju sinh năm 1995 là người Hàn Quốc, từng học Đại học Sungshin tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật trong 5 năm nay. Young Ju được khán giả Việt biết đến khi đóng các MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh, Yêu đừng thề của Châu Khải Phong và Chu Bin. Trên mạng xã hội, ca sĩ thu hút nhiều người theo dõi bởi vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại. 

Young Ju từng tham gia nhiều chương trình ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam như Idol School của Mnet, V Heartbeat Weekly KPop Chart & News, Lâu lâu líu lo của Vlive…

Mỹ Loan