Mới đây, bài đăng về chiếc Tesla Model X ngập nước được bán lại với giá cao không tưởng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng trên Reddit.

Tesla Model X rơi xuống sông và bị ngập gần như toàn bộ xe. 

Theo bài đăng, chiếc Tesla Model X này thuộc sở hữu của một người đàn ông Hungary và nó đã bất ngờ trượt xuống nước ở bến phà Budapest khi không có ai ở bên trong xe.

Nguyên nhân có vẻ là do chủ xe đã quên kéo phanh tay khi đỗ xe trên phà.

Chiếc Tesla Model X đã phải nhờ đến thợ lặn để trục vớt từ dưới lòng sông. 

Sau khi phát hiện chiếc xe rơi xuống sông, chủ xe đã nhanh chóng gọi đội cứu hộ đến để giúp đỡ.

Tuy vậy, khi đội cứu hộ đến nơi, chiếc SUV điện đã hoàn toàn chìm ngỉm dưới sông. Đội cứu hộ đã phải lặn sâu mới có thể trục vớt chiếc Tesla này.

Chiếc Tesla Model X đã ngập trong nước khiến nhiều bộ phận trên xe cũng bị hư hại đáng kể. Mặc dù vậy, ngay ngày hôm sau, chiếc Tesla Model X ngập nước này đã được chủ nhân của nó bán lại với mức giá 24.000 USD (tương đương 562 triệu đồng).

Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao vẫn có người sẵn lòng bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua lại một chiếc xe điện bị ngập nước. Ước tính chi phí để khắc phục để xe hoạt động đượcsẽ không nhỏ.

Tại Hungary, Tesla Model X đang được bán ra với mức giá thấp nhất là 34.496.550 HUF (tương đương 2,3 tỷ đồng). Tesla Model X được trang bị 2 động cơ điện với tổng sức mạnh lên tới 752 mã lực. Tất cả các phiên bản của Tesla Model X đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo Thesun

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!