Giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải năm nay đã được Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) mua bản quyền phát sóng và hàng tuần đang phát sóng trực tiếp trên các kênh thể thao như Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD...

Đáng chú ý là hiện nay các kênh thể thao của VTVcab có thể xem được trên mạng, rất thuận lợi cho những ai quan tâm đến La Liga và yêu thích những đội bóng như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid.

b1-xem-bong-da-tay-ban-nha-2019-2020-truc-tiep-tren-mang-link-xem-la-liga-truc-tuyen-online.jpg

Hiện nay các kênh thể thao của VTVcab có thể xem được trên mạng, rất thuận lợi cho những ai muốn xem La Liga và yêu thích những đội bóng như Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid...

Xem trực tiếp La Liga 2019/2020

Để xem trận đấu Velo vs Heerenveen trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có địa chỉ trực tuyến là onsports.vn/livechannel/bong-da-tv (vào đây). Lưu ý rằng trên onsports.vn người hâm mộ xem Bóng đá TV cần đăng nhập, hoặc tài khoản VTVcab ID, hoặc tài khoản Facebook, Google.

Bên cạnh đó người hâm mộ có thể cài ứng dụng Onme (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) hoặc VTVcab ON (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) để chờ xem Heerenveen mỗi tuần.

Trong những ứng dụng đó, chúng ta chỉ cần vào mục "Truyền hình" và kéo xuống dưới để tìm các kênh VTVcab. Đối với trận đấu Velo vs Heerenveen hôm nay, hãy bật kênh Bóng đá TV.