Nam sinh ở bang Tennessee (Mỹ) đã bị thương nặng sau khi một bạn học thuê người để đấm em trong khi những người khác quay phim. Gia đình nạn nhân đang kiện những người liên quan và yêu cầu bồi thường số tiền hơn 6 triệu USD, tờ Insider đưa tin.

Kelsey Moore trước và sau khi bị tấn công vào tháng 4/2022. 

Chàng trai 18 tuổi, Kelsey Moore, là một học sinh ngoan ngoãn và lễ phép tại trường trung học Collinwood. Nam sinh này cũng là một vận động viên ném bóng chày tài năng với tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, sự việc vào tháng 4/2022 đã thay đổi tất cả. 

Sau khi đến nhà thờ vào ngày 17/4/2022, Moore gặp bạn bè tại một bãi đậu xe khuất người- nơi cậu bất ngờ bị đấm liên tiếp vào mặt. 

Trong đơn kiện, gia đình nam sinh thông tin Brandison Dru Daniel (hiện 21 tuổi), với trò cá cược, đã đưa 20 USD cho Cameron Luke Makara (hiện 18 tuổi) để đấm Moore. Makara sau đó kéo Moore lên một chiếc xe tải để chụp ảnh và chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội, khiến nam sinh này bẽ mặt.

Cuộc đời nam sinh Kelsey Moore đã thay đổi vì bạo lực học đường

Loren Klitsas, luật sư đại diện cho gia đình Moore, cho biết Moore bị gãy cổ, gãy xương mặt, mất thị lực ở một mắt, mất thính lực ở một bên tai. Em phải nằm việc nhiều ngày và dành nhiều tuần để hồi phục sau ca phẫu thuật khẩn cấp. 

"Sự việc đã gây ra tổn thương suốt đời cho nam sinh. Em đã mất hết cơ hội chơi bóng chày ở trường đại học. Moore lên cơn hoảng loạn khi nhìn thấy ô tô hoặc những thứ xa lạ với mình", luật sư Klitsas nói với Insider.

2 nghi can tấn công Daniel và Makara hiện đã tốt nghiệp THPT. Cả hai đang phải đối mặt với tội hành hung nghiêm trọng.

Ngoài ra, gia đình Kelsey Moore cũng kiện thêm 16 người khác có mặt trong thời điểm đó, đặc biệt là người quay phim lại vụ việc. Những người này sẽ đối mặt với những cáo buộc dân sự.

Cha mẹ của Moore yêu cầu bồi thường thiệt hại hơn 1 triệu USD cho nỗi thống khổ về tinh thần, chi phí y tế và tiền lương bị mất trong quá trình nghỉ làm chăm sóc con trai. Trong khi đó, nạn nhân Kelsey Moore đang đòi bồi thường thiệt hại hơn 5 triệu USD.

Tử Huy