Sau trận thua 3-4 trước Braga tại vòng 4 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha diễn ra ngày 16/10, Lank có chuyến làm khách trên sân của Benfica ở trận đá bù vòng 3.

Đây tiếp tục là trận đấu khó khăn với Lank khi Benfica được đánh giá cao hơn và có phong độ tốt. Thực tế Lank chịu khá nhiều sức ép sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Huỳnh Như tiếp tục ra sân từ ghế dự bị

Benfica là đội mở tỷ số nhờ lối chơi tấn công chủ động. Phút 74, Huỳnh Như được HLV Daniel Pacheco tung vào sân. So với trận trước chỉ đá vài phút trên sân, lần này cơ hội dành cho tiền đạo người Việt Nam nhiều hơn.

Dù vậy, Huỳnh Như không để lại được dấu ấn đáng kể nào ngoài một số tình huống chạm bóng. Tuyển thủ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong những pha tranh chấp với đối thủ có thể hình, thể lực vượt trội.

Lank nhận thêm một bàn thua nữa ở những phút cuối, chung cuộc thúc thủ 0-2. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Huỳnh Như và các đồng đội.

Trước đó, Lank thắng 1-0 trước Valadares ở vòng 1, thắng 4-2 trước Torrense ở vòng 2. Tại tứ kết Cúp Liên đoàn, Lank thua 1-3 Famalicao nên dừng bước.