Sau 2 trận vòng loại lỡ cơ hội ra sân vì chưa hoàn toàn thủ tục giấy chuyển nhượng quốc tế, tiền đạo Huỳnh Như được đăng ký thi đấu khi Lank gặp Famalicao tại tứ kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha.

HLV Daniel Pacheco tung Huỳnh Như vào sân ở phút 57 thay Malu Schmidt. Tuy nhiên, đó là thời điểm Lank đang thua 0-3, vì vậy rất khó cho Huỳnh Như và các đồng đội lật ngược được thế cờ.

Dẫu vậy, sự có mặt của Huỳnh Như giúp Lank chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Chỉ 2 phút sau khi tiền đạo người Việt Nam ra sân, Lank có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 59 sau pha lập công của Sini Laaksonen.

Huỳnh Như lần thứ 2 được ra sân trong màu áo Lank 

Trong những phút còn lại của trận đấu, Huỳnh Như chơi rất tích cực, có một vài tình huống phối hợp cùng các đồng đội nhưng không thể có thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Thua chung cuộc 1-3 trước Famalicao, Lank dừng bước ở tứ kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Daniel Pacheco chuẩn bị cho trận gặp Benfica ngày 2/10 tại vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Như vậy, đây là lần thứ 2 Huỳnh Như được ra sân. Ở trận mở màn, tiền đạo sinh năm 1991 được thi đấu hơn 10 phút sau đó chân sút người Trà Vinh dự bị cả trận trong chiến thắng 4-2 của Lank trước Torrense ở vòng 2 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.