Bất kể thử nghiệm thả rơi iPhone nào từ độ cao 1,5m - 3m đều gây ra những tổn thất cho chiếc điện thoại thông minh của Táo khuyết. 

Nhưng chuyện gì xảy ra nếu chiếc iPhone rơi từ trên trời? Điều tình cờ đã xảy ra khi một vận động viên nhảy dù quên kéo khoá túi và chiếc iPhone đã văng ra ở độ cao 4.200m.

Hatton Smith, một vận động viên nhảy dù người Mỹ, mới đây chia sẻ đoạn video trên TikTok về "hành trình" chiếc iPhone của mình bất ngờ "bay" trên không trung từ độ cao 4.200m.

Theo đó, khi Hatton nhảy dù cùng các bạn đã vô tình làm rơi chiếc iPhone do quên cài khoá túi sau. Nhưng khi rơi từ độ cao 4.200m với vận tốc hơn 161 km/h, chiếc iPhone cắm ngập xuống đất mà vẫn hoạt động bình thường.

Tất nhiên, chiếc iPhone này có dùng ốp lưng và khu vực nó "hạ cánh" là một vùng đầm lầy. Nếu nó rơi xuống một vùng đất rắn hay va chạm với đá thì mọi chuyện có thể đã khác.

"Chiếc iPhone không hề hấn gì do nó rơi xuống 1 "tấm thảm", một bình luận hài hước dưới video của Hatton trên TikTok. 

Nhiều người cho rằng, video của Hatton có thể là một màn thả rơi được dàn dựng để quảng cáo cho ốp lưng Catalyst. Nhưng Hatton phủ nhận việc này. Anh cho biết, mình không hề nhận tiền tài trợ từ hãng sản xuất ốp lưng để thực hiện video, thậm chí còn không thể liên lạc được với Catalyst để nói về điều "đáng kinh ngạc" xảy ra với chiếc iPhone của mình.

Đã có nhiều trường hợp người nhảy dù đánh rơi iPhone và chiếc điện thoại của họ vẫn "sống sót". Nhưng dường như đây là chiếc iPhone rơi ở độ cao "khủng khiếp" nhất, vì những lần trước hầu hết xảy ra ở độ cao dưới 4.000m.

(Theo 9to5mac)