Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra một số bức ảnh chụp nhiều thiết bị quân sự Mỹ mà chúng tự nhận thu giữ được trong các trận chiến gần đây tại miền đông Afghanistan.


Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội chụp lại đạn dược, ba-lô vải và một máy phóng rocket vác vai cùng loại mà quân Mỹ sử dụng.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Trong vài tuần qua, quân đội Mỹ gồm nhiều lực lượng chiến dịch đặc biệt đã và đang chiến đấu tại tỉnh Nangahar của Afghanistan - một đại bản doanh của IS.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Báo Anh The Independent đưa tin, Lầu Năm Góc đang tiến hành điều tra xem bằng cách nào mà thẻ căn cước của lính Mỹ lại rơi vào tay IS.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Hãng tin CNN dẫn lời một quan chức Mỹ nói: "Chúng tôi vẫn đang làm việc để xác định xem có phải tất cả số vũ khí trong ảnh bị mất trong các chiến dịch gần đây hay ở thời điểm nào đó trong quá khứ".

Thanh Hảo

Bên trong đường hầm bí hiểm dài 3km của IS

Đường hầm dài 3km ở Iraq là nơi các chiến binh của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) trú ẩn trước những cuộc không kích của liên quân.

Đông Nam Á có nguy cơ thành ‘nơi trú ẩn’ của IS

Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Malaysia Ahmad Zahid Hamidi cho rằng, Đông Nam Á có nguy cơ trở thành cơ sở mới của IS.

Xe buýt bị chặn đầu, đốt cháy bằng bom xăng ở Paris

Một chiếc xe buýt ở thủ đô Paris, Pháp đã bị một nhóm nam thanh niên chặn đầu và dùng bom xăng đốt cháy.