Hơn 200 học sinh và phụ huynh từ nhiều tỉnh thành đã có mặt trực tiếp tại sự kiện. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến tại fanpage Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School. 

Những gương mặt tài năng từ học thuật đến nghệ thuật, thể thao

Những gương mặt học sinh nhận học bổng 

IGS Talent Search là chương trình học bổng thường niên của Ivy Global School nhằm tìm kiếm và trao học bổng cho các học sinh có thành tích học tập và năng khiếu nghệ thuật, thể thao trên khắp Việt Nam. IGS Talent Search 2022 đã từng trao học bổng cho các vận động viên golf trẻ như Lê Chúc An, Phạm Nam, Nguyễn Đức Sơn... Đặc biệt, Nguyễn Anh Minh - học sinh nhận học bổng Tú tài Mỹ trị giá 600 triệu đồng vừa xuất sắc đạt được 2 huy chương Sea Games 32 (diễn ra vào tháng 5/2023) ở hạng mục cá nhân và đồng đội ở bộ môn Golf. Được biết, với chương trình học trực tuyến linh hoạt được kiểm định bởi Cognia và NCAA, các bạn học sinh theo đuổi thể thao chuyên nghiệp được tạo điều kiện để phát triển năng lực tối ưu nhất; cơ hội nhận học bổng cao và tiếp tục phát triển đam mê tại các trường đại học Mỹ.

Thầy David Armstrong - Chủ tịch Ivy Global School chia sẻ: “Tài năng của các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay tạo cho chúng tôi rất nhiều ấn tượng. Nhà trường đã nhận được gần 1000 hồ sơ đăng ký và thành tích của các bạn học sinh thực sự đáng chú ý như: Huy chương vàng môn cờ vua; giải nhì trong Cuộc thi & Liên hoan Piano Quốc tế 2022; nhiều thí sinh sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5 ngay từ lớp 8… Nhà trường đặt nỗ lực và cam kết cao nhất vào mọi khía cạnh của chương trình giáo dục để giúp các em sở hữu đầy đủ kiến thức - kỹ năng - tư duy của công dân toàn cầu; cũng như tạo mọi điều kiện để các em theo đuổi đam mê nghệ thuật/ thể thao”. 

Đáng chú ý, tài năng nhí Gia Hân (bé Sâu) - bạn nhảy đôi với Ku Bi (con trai Khánh Thi - Phan Hiển) đã đạt thành tích Huy chương vàng Giải Vô địch trẻ Dansport quốc gia 2022, Huy chương bạc Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao 2019. Gia Hân được vinh danh tại buổi Lễ công bố học bổng IGS Talent Search 2023 với suất học bổng 50 triệu đồng.

Gia Hân (bé Sâu) nhận học bổng trị giá 50 triệu đồng

Một trong những điểm đặc biệt tại Lễ công bố IGS Talent Search 2023 là 2 trong 3 học sinh dành được suất học bổng Tú tài cao nhất trị giá 268 triệu đồng đều đến từ các tỉnh thành lân cận, cụ thể: Trần Bảo Minh (An Giang), Trần Minh Thu (Hải Phòng) và Trần Hà My (Hà Nội). 

Trong đó, học sinh Trần Bảo Minh đã nhận được suất học bổng kiến tập duy nhất của IGS Talent Search. Bảo Minh sở hữu thành tích bao gồm: Giải Ba cuộc thi Tranh biện cấp tỉnh, Huy chương đồng AIMO 2021 - cuộc thi toán châu Á, Huy chương bạc AIMO 2020... Bảo Minh đang thực hiện dự án mở lớp dạy tiếng Anh cho các bạn nhỏ ở An Giang vào mùa hè này. Chàng trai tài năng mong muốn hoạt động này sẽ là tiền đề mở ra thêm nhiều cơ hội giúp cho học sinh tại các tỉnh mở rộng kiến thức. 

Chủ tịch Ivy Global School trao học bổng cho Trần Bảo Minh 

Trao cơ hội cho học sinh khắp Việt Nam

Trong khuôn khổ buổi lễ, phụ huynh còn được tham dự hội thảo “Giáo dục Mỹ - Khai phá tiềm năng trong con” với sự chia sẻ của Ban giám hiệu Ivy Global School cùng các chuyên gia giáo dục. Từ đầu cầu nước Mỹ, Phó hiệu trưởng Kimberly Poss nhấn mạnh rằng sứ mệnh của chương trình Ivy Global School tại Việt Nam không chỉ nhằm cung cấp một chương trình học tập quốc tế, cá nhân hoá, linh hoạt mà còn mở ra một không gian học tập không giới hạn dành cho học sinh tại các tỉnh thành trên toàn Việt Nam. 

Phó Hiệu Trưởng Kimberly Poss chúc mừng học sinh đạt học bổng

Ivy Global School đang tuyển sinh năm học mới 2023-2024. Chương trình học Phổ thông Mỹ Ivy Global School bao gồm: Hệ tiêu chuẩn (từ lớp K - lớp 7); Hệ tài năng (từ lớp 3 - lớp 7) và Hệ Tú tài (từ lớp 8 - 12). Ivy Global School cam kết tất cả các học sinh hoàn thành chương trình học Phổ thông Mỹ và nhận bằng Tú tài Mỹ đều có đủ kiến thức, kỹ năng, bằng cấp để du học học bổng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Ivy Global School là trường quốc tế Mỹ trực tuyến, được thành lập tại Florida (Mỹ), đã được kiểm định bởi Cognia - tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu thế giới.

Website Việt Nam: https://vn.ivyglobalschool.org/

Website quốc tế: https://ivyglobalschool.org/

Đại diện tại Việt Nam: 

- 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: 0898 083 111

- Audri Building, Số 07, Đường số 23, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Tel: 0906 924 592

Email: info@ivyglobalschool.org

Bích Đào