Jennifer Lopez và Josh Duhamel trong phim. 

Trong phim Shotgun Wedding (Ăn cưới gặp ăn cướp), Jennifer Lopez thủ vai Darcy. Cô cùng Tom (Josh Duhamel thủ vai) mời cả gia đình và bạn bè đến dự đám cưới trên một hòn đảo ở Philippines. Mọi chuyện trở nên tệ hại khi một băng cướp ập vào lễ cưới, bắt cóc tất cả khách mời làm con tin buộc Darcy và Tom phải cùng nhau đối đầu với băng cướp. 

Trong phim có cảnh Darcy cùng Tom thoát khỏi chiếc xe của tên cướp. Tuy nhiên do chiếc váy của cô mắc kẹt nên mãi Darcy mới thoát ra trước khi xe lao xuống vực. Đây là cảnh phim kịch tính của Shotgun Wedding nhưng lại là trải nghiệm đáng sợ với Jennifer Lopez. 

Cảnh quay nguy hiểm của hai diễn viên. 

Nữ diễn viên 54 tuổi cho biết khi đóng cảnh này cô suýt nữa thì ngã xuống vực nên trải nghiệm dĩ nhiên là không vui vẻ chút nào, nhất là khi Jennifer Lopez và Josh Duhamel bị buộc tay vào nhau.

"Đó là cảnh chiếc váy của tôi bị kẹt vào bánh xe. Khi đó tôi nhìn chằm chằm vào Josh, kiểu 'xin đừng thả tay tôi ra nhé'. Anh ấy thì kiểu 'tôi tóm được cô rồi, cô mà ngã thì cả hai cùng ngã'. Thật điên rồ", Jennifer Lopez kể lại. 

Không chỉ đóng vai chính, trong Shotgun Wedding Jennifer Lopez còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1969 tham gia sau khi kết hôn với Ben Affleck. 

Quỳnh An