Giải thưởng là sự công nhận của giới chuyên môn về các tính năng công nghệ, chất lượng cũng như những cống hiến và thành tựu của JobOKO trong lĩnh vực công nghệ số tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ giải thưởng, JobOKO đã vinh dự nhận giải Đồng cho hạng mục Xã hội số với hành trình 4 năm cống hiến, sản phẩm đã mang lại giá trị cho hàng triệu ứng viên và hàng trăm ngàn doanh nghiệp. Gần đây, JobOKO đã công bố cập nhật với nhiều công nghệ mới để gia tăng hiệu suất tuyển dụng, tăng chất lượng nhân sự cho doanh nghiệp. 

Sứ mệnh kết nối tuyển dụng “đúng người đúng việc” cho doanh nghiệp

Với Job Search Engine - công nghệ đặc trưng hỗ trợ thu thập và sàng lọc việc làm, JobOKO có hơn 100.000 việc làm mỗi tháng, được cập nhật từ đa dạng nguồn thông tin khác nhau, cùng các bộ lọc hữu ích như địa điểm, ngành nghề, mức lương, cấp bậc… hỗ trợ ứng viên “săn job” nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ sau 4 năm hoạt động, JobOKO công bố hiện có 1.4 triệu ứng viên trên kho và hàng ngày 35.000 ứng viên truy cập tìm kiếm công việc, hỗ trợ tuyển dụng hiệu quả cho hơn 150.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

1 thumb.jpg
Ông Phạm Tuấn Anh, CEO Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO đại diện nhận giải thưởng của chương trình

Công nghệ OKO-Engine tự phát triển với nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ nhà tuyển dụng rút ngắn thời gian và tìm kiếm ứng viên hiệu quả. OKO-Matching sử dụng công nghệ AI tự động phân tích ứng viên thông qua CV, hành vi tìm việc, dự đoán nhu cầu và khớp nối với nhu cầu từ nhà tuyển dụng. OKO Hunting hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong quá trình “săn ứng viên”, tự động phân tích hồ sơ và gợi ý các ứng viên tiềm năng, xử lý trên kho 2,2 triệu hồ sơ ứng viên mỗi tháng.

Bên cạnh đó, dữ liệu tri thức đã được số hóa từ các chuyên gia tuyển dụng cũng liên tục được bổ sung để tiến trình kết nối sát nhất với nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Hành trình phát triển bền vững vì cộng đồng

Song song với sự phát triển công nghệ, JobOKO luôn đề cao xây dựng những giá trị tích cực cống hiến cho cộng đồng.

Nền tảng cung cấp rất nhiều các tiện ích, hỗ trợ ứng viên tối đa trong quá trình phát triển nghề nghiệp như công cụ Tạo CV PRO, Tính lương Gross-Net, Bảo hiểm xã hội, công cụ Định hướng phát triển nghề nghiệp DISC, MIBT, MI...

Đi cùng với mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng, Đơn vị còn chung tay phát triển hệ thống OKO University Network – đã hợp tác với hơn 30 trường đại học và học viện trên cả nước, triển khai các chương trình nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, xây dựng cổng thông tin việc làm, hỗ trợ sinh viên kết nối với các doanh nghiệp uy tín và tìm kiếm công việc phù hợp khi ra trường.

Bên cạnh đó, dự án OKO - Skill Training cũng là một dự án cộng đồng trong hệ sinh thái JobOKO giúp nâng cao năng lực người Việt trẻ. Dự án này hợp tác và hỗ trợ các tổ chức xã hội để đào tạo kỹ năng mềm cũng như kỹ năng nghề nghiệp cho thế hệ nhân tài tương lai. Cho đến tháng 8/2023, JobOKO đã tổ chức và tài trợ hơn 70 sự kiện lớn nhỏ và hợp tác với 100 đối tác trên toàn quốc.

anh 2.jpg
 Đội ngũ JobOKO tham dự diễn đàn

Với thành tựu vừa đạt được tại Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make In Viet Nam 2023, JobOKO không ngừng cố gắng, phát triển tối đa tiềm năng công nghệ, cống hiến và phụng sự xã hội, đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Giải thưởng "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam" là một giải thưởng uy tín và chính thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin, được tổ chức hàng năm bởi Bộ Thông tin và Truyền thông. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có những cống hiến và thành tựu xuất sắc trong việc nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo và sản xuất sản phẩm công nghệ số tại Việt Nam, nhằm đẩy mạnh đưa các sản phẩm công nghệ trong nước vào giải bài toán chuyển đổi số cho thị trường Việt Nam và quốc tế.

Bích Đào