Jude Bellingham được cho là giành chiến thắng cuộc bầu chọn Golden Boy (Cậu bé vàng), sẽ được trao giải vào thứ Sáu, ngày 10/11, tại Turin (Italy).

Tờ AS dẫn nguồn tin rò rỉ cho biết, Bellingham được vinh danh là cầu thủ U21 xuất sắc nhất hành tinh.

jude bellingham el clasico.jpg

Ngôi sao của Real Madrid, người vừa bùng nổ trong trận Siêu kinh điển, vượt xa các đối thủ khác trong cuộc bầu chọn do báo TuttoSport tổ chức.

Bellingham chiến thắng trước các cầu thủ trẻ hàng đầu của bóng đá châu Âu như Rasmus Hojlund, Benjamin Sesko, người bạn thân Jamal Musiala và Lamine Yamal.

Nếu kết quả đúng như AS công bố, ngôi sao 20 tuổi người Anh trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên giành được danh hiệu Cậu bé vàng.

Bellingham phá vỡ sự thống trị của Barcelona, đội có hai cầu thủ chiến thắng gần nhất là Pedri và Gavi.

Trước đây, một cầu thủ Real Madrid từng giành giải thưởng là Isco.

Tuy vậy, chiến thắng của anh nhờ vào sự thể hiện với Malaga, trước khi gia nhập sân Bernabeu.

Trước khi đến Chamartin, Bellingham đã nhiều lần xuất hiện trong danh sách đề cử Cậu bé vàng, nhưng không phải ứng cử viên được yêu thích

Ở những cuộc bầu chọn gần đây, ngoài hai cầu thủ Barca, Bellingham còn thua Kylian Mbappe và Erling Haaland về số phiếu bầu.

Lần này, sau khi bùng nổ với Borussia Dortmund và ngay lập tức hòa nhập cùng Real Madrid, Bellingham không có đối thủ.

AS dẫn nguồn từ nhà báo Joaquin Maroto, thành viên ban giám khảo từ ngày Golden Boy ra đời, Bellingham nhận đến 95% phiếu bầu. Đây là tỷ lệ cao hơn bất kỳ trường hợp chiến thắng nào trong quá khứ.

Bellingham hiện có 13 bàn cho Real Madrid sau 13 trận chính thức, cùng với 3 đường kiến tạo.

Ancelotti: Bellingham có thể ghi 20-25 bàn

Ancelotti: Bellingham có thể ghi 20-25 bàn

HLV Carlo Ancelotti khen ngợi Jude Bellingham sau màn trình diễn xuất sắc ở Siêu kinh điển, đồng thời nhận định anh có thể dễ dàng ghi 20-25 bàn thắng.