Báo chí Anh đưa tin, có chút ‘trục trặc’ trong đàm phán về các điều khoản cá nhân giữa Atletico Madrid và Julian Alvarez.

Julian Alvarez.jpg
Atletico Madrid đang nỗ lực giải quyết yêu cầu về lương của Julian Alvarez

Chân sút Man City đồng ý gia nhập đội bóng của Diego Simeone nhưng được hiểu là bản hợp đồng mà Atletico Madrid đưa ra không phải là những gì Julian Alvarez mong đợi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, mức lương PSG đề nghị cho Alvarez là cao hơn hẳn Atletico - 10 triệu euro/năm sau thuế.

Vị này cung cấp thêm, Julian Alvarez đúng là chưa ký với Atletico và trong hôm nay thương vụ này cũng chưa thể diễn ra. Tuy nhiên, đây chỉ đơn giản là chút ‘chậm trễ’ liên quan thủ tục giấy tờ, chắc chắn Alvarez sẽ đổi màu áo từ Man City thành cầu thủ Atletico Madrid.

julian alvarez pep guardiola.jpeg
Tiền đạo Argentina muốn được sắm vai chính trong các trận đấu lớn

Julian Alvarez còn 2 năm trong hợp đồng với Man City nhưng lựa chọn ra đi vì không muốn làm ‘dự bị’ cho Erling Haaland. Ở mùa giải vừa qua, tuy có 54 lần ra sân, vẫn đóng góp 19 bàn cùng 13 đường kiến tạo cho Man City, nhưng anh không được Pep Guardiola sử dụng trong các trận đấu lớn, bao gồm tứ kết đi – về ở Cúp C1 với Real Madrid cũng như chung kết FA Cup.

Man City mua Julian Alvarez với giá 16 triệu euro từ River Plate cách đây 2 năm, dự kiến kiếm được 95 triệu euro từ việc bán tiền đạo Argentina cho Atletico Madrid, trong đó gồm 75 triệu euro phí chuyển nhượng và 20 triệu euro phụ phí.