Trong bộ ảnh mới, Jun Phạm diện trang phục căn bản như áo thun polo, quần jeans, đồ thể thao... kết hợp một số phụ kiện đơn giản. Dù vậy, sao nam vẫn thu hút bởi gương mặt đẹp, hình thể chuẩn. 
Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Jun Phạm đạt được vị trí ổn định. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh cũng khẳng định mình qua các hoạt động khác như đóng phim, tham gia gameshow, dẫn chương trình, viết sách, quay vlog... Hình mẫu anh hướng đến là nghệ sĩ đa năng. 
Sau thời gian dấn thân trải nghiệm vai trò vlogger, Jun Phạm gặt hái thành công với series Nhà có một người. Qua series, khán giả nhìn thấy ở anh hình ảnh một chàng trai độc thân, hạnh phúc trong tổ ấm đủ đầy tình yêu thương.
Jun Phạm muốn truyền tải thông điệp: Tình yêu tồn tại muôn hình vạn trạng, ở mọi độ tuổi và hoàn cảnh sống, miễn là con người biết chấp nhận và hài lòng. "Xung quanh tôi lúc nào cũng ngập tràn tình yêu. Tôi cảm nhận được nó trên từng cái gối, cái bát, ở góc nhà, cái hộp đựng cơm của bố và cả trong những nỗi buồn thoang thoảng bất chợt. Khi bằng lòng với mọi thứ hiện hữu, tự khắc sẽ thấy bản thân được yêu rất nhiều", ca sĩ cho hay.
Cuối năm 2022, Jun Phạm và bố đi du lịch xuyên Buôn Ma Thuột, ghi lại thành 8 tập vlog. Sản phẩm quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên cao nguyên, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc khó quên, những tâm sự của hai bố con anh.
Tuổi 34, Jun Phạm sống tự tại trong một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Thường ngày, anh đi làm từ sáng sớm đến tối. Khi rảnh, anh đọc sách, chăm cây ở ban công, hẹn bạn bè đi uống cà phê, chơi đùa với 2 chú mèo cưng hoặc chạy xe về nhà bố ở quận 4.

MV '1900 hồi đó' - Jun Phạm