Đại diện Nam Mỹ hiện có trong tay 4 điểm – ngang Hà Lan đang dẫn đầu, nhưng phải đụng độ Senegal (3 điểm) khó chịu hơn so với Qatar đã bị loại. Hai cặp đấu lượt cuối bảng A sẽ cùng lúc diễn ra vào lúc 22h tối nay.

Ecuador được dự đoán sẽ thắng Senegal để lấy vé đi tiếp

Ecuador đã thắng Qatar ngày ra quân và sau đó cầm hòa 1-1 Hà Lan, trong khi Senegal cũng lấy 3 điểm trước chủ nhà nhưng để thua sắc cam.

Chỉ cần hòa là Uruguay lấy vé đi tiếp nhưng họ không thể chơi với tư tưởng ấy trước Senegal mà theo chuyên gia bóng đá BBC, Chris Sutton, đại diện Nam Mỹ sẽ “tốt hơn khi chơi tấn công”.

Đây là lần đầu tiên Uruguay đối đầu với một đại diện đến từ châu Phi. Sports Mole hy vọng “trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ mang đến cơ hội cho cả 2 bên. Ecuador sẽ làm vừa đủ để họ lấy vé đi tiếp. Dự đoán, Ecuador 1-1 Senegal”.

Tuy nhiên, có dấu hỏi cho đội bóng Nam Mỹ khi trụ cột Enner Valencia dính chấn thương

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá BBC Sports, Chris Sutton không nghĩ vậy. Ông cược cửa thắng cho Ecuador với cùng tỷ số 2-1 như Khelnow.

Ecuador sẽ đi tiếp nếu họ không thua Senegal, nhưng họ tốt hơn khi chơi tấn công, giống như đã làm trong trận đấu với Hà Lan.

Điều lo lắng cho đội bóng Nam Mỹ là Enner Valencia, người đang có 3 bàn thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với Mbappe của Pháp, đang điều trị chấn thương đầu gối. Anh ấy rất quan trọng với Ecuador.

Senegal có một số cầu thủ nguy hiểm và họ sẽ phải cố gắng hết sức nhưng tôi thực sự thích những gì đã thấy từ Ecuador ở Qatar. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục tiến bước. Dự đoán: Ecuador 2-1 Senegal”.

Đội hình dự kiến:

Ecuador: Galindez; Porozo, Torres, Hincapie; Preciado, Mendez, Caicedo, Estupinan; Plata, Sarmiento; Estrada

Senegal: Mendy; Sabaly, Koulibaly, Diallo, Jakobs; Sarr, Mendy, Gueye, Diatta; Dia, Diedhiou

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!