Ngày 4/12, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ điểm cầu Trung ương tại Phòng họp Diên Hồng (Nhà Quốc hội) kết nối với các điểm cầu của tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương và đường truyền mở rộng đến cơ sở. 

Hội nghị được kết nối tới 16.242 điểm cầu các ban, bộ, ngành, đoàn thể, đơn vị ở Trung ương và các địa phương trên toàn quốc; có hơn 1.441.200 cán bộ, đảng viên tham dự nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết.

mobifone hoinghitructuyen hocnghiquyet.jpg
 Giải pháp họp trực tuyến Meet được sử dụng tại Hội nghị

Trong đó, sản phẩm Meet của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được Ban Tuyên giáo Trung ương chọn làm giải pháp họp trực tuyến cho các cán bộ, đảng viên trên nền tảng Internet; sử dụng web và ứng dụng (app) nhằm hỗ trợ truy cập cho các xã, phường, thị trấn (vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo…) tham gia học tập trực tuyến. 

Trong thời gian tổ chức hội nghị, MobiFone Meet được sử dụng tại các điểm cầu ở các tổ chức đảng trong toàn quốc với chất lượng hình ảnh, âm thanh và đường truyền đạt chất lượng cao. Đây là giải pháp họp trực tuyến vừa được Bộ Thông tin & Truyền thông công nhận là nền tảng số quốc gia tiềm năng. 

Giải pháp cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet. Meet đã và đang được sử dụng trong nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp lớn trong cả nước, với hơn 1.500.000 cuộc họp, hơn 3.579 cuộc họp hàng ngày.

Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone rất vinh dự khi sản phẩm họp trực tuyến Meet được Chính phủ và các bộ ban ngành tin tưởng lựa chọn làm giải pháp kết nối trực tuyến tại các cuộc họp và sự kiện quan trọng khi đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tính bảo mật cao. 

Với tinh thần “Make in Vietnam”, MobiFone đã và đang nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế, làm chủ công nghệ mới, đem đến đa dạng các giải pháp dành cho doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn, mạnh hơn ở 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia, hướng đến mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, xã hội số như Chính phủ đã giao trọng trách”.

Ngọc Minh