Harry Kane đang trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp, với bàn thắng thứ 31 ở Bundesliga cho Bayern Munich ở trận đại thắng 5-2 Darmstadt.

darmstadt 98 v bayern munich 8.jpg
Harry Kane khiến người hâm mộ Bayern không khỏi lo lắng khi bị đau, phải rời sân ở phút 82 trong trận đội nhà đè bẹp Darmstadt 5-2

Đây là một kỷ lục của giải đấu, khi trước Harry Kane chưa ai đạt đến con số này ngay trong mùa giải ra mắt.

Không chỉ vậy, Harry Kane cũng vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của anh trong một mùa giải là 30 bàn.

Tuy nhiên, niềm vui của Harry Kane và Bayern Munich không trọn vẹn khi anh bị dính chấn thương sau đó, phải rời sân ở phút 82 do va chạm mạnh vào cột dọc.

HLV Thomas Tuchel cho biết sau trận: “Harry Kane bị trẹo mắt cá chân. Anh ấy đã được chườm đá. Chúng tôi phải chờ tình hình kiểm tra cụ thể và hy vọng không có gì xấu”.

thomas tuchel harry kane.jpg
Đội trưởng tuyển Anh chơi thăng hoa trong màu áo Hùm xám nhưng không biết công sức của anh liệu có được đền đáp bằng danh hiệu?

Vẫn chưa rõ với chấn thương vừa gặp phải, Harry Kane liệu có thể tập trung cùng tuyển Anh ở kỳ FIFA Days tháng 3, cho 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ tại Wembley hay không.

Harry Kane hiện đã ghi được 36 bàn sau 34 trận cho Bayern Munich mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, cơ hội để được nâng cao dĩa bạc Bundesliga là khá mong manh.

Bayern Munich hiện còn 8 trận đấu và vẫn kém đội đầu bảng Leverkusen 7 điểm. Khoảng cách sẽ trở lại là 10 điểm với Harry Kane và đồng đội, nếu đoàn quân của Xabi thắng Freiburg vào tối nay (17/3).