Người hâm mộ Inter Miami có mặt trên khán đài sân DRV PNK rơi vào lo lắng khi chứng kiến đội trưởng Lionel Messi rời sân trong trận tiếp Toronto.

Trong trận đấu sáng nay ở MLS (theo giờ Hà Nội; ngày 20/9, nếu tính giờ Mỹ), Messi trở lại đội sau khi được nghỉ ngơi trận Atlanta United (Inter Miami thua 2-5).

Ngôi sao người Argentina thi đấu nổi bật, nhưng rồi anh xin thay người và tháo băng đội trưởng ở phút 37.

Messi bỏ dở trận đấu với Toronto

Chỉ 3 phút trước đó, Jordi Alba cũng phải rời sân. Hai cựu cầu thủ Barcelona nói chuyện với nhau với tâm trạng khá lo lắng, rồi quyết định vào phòng thay đồ sớm.

Một số người cho rằng HLV Tata Martino tính toán đến trận chung kết U.S. Open Cup với Houston Dynamo trong tuần sau (7h30 ngày 28/9, giờ Hà Nội), nên cho Messi và Jordi Alba nghỉ ngơi.

Tuy vậy, Tata Martino bác bỏ điều này khi trò chuyện với giới truyền thông.

Chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng tình trạng của Messi và Alba không nghiêm trọng.

"Từ những gì trao đổi với hai người, tôi thấy về sự khó chịu và không có vấn đề mới. Họ mệt mỏi, tôi không nghĩ có chấn thương cơ. Chúng tôi sẽ theo dõi từng ngày".

Đề cập kỹ hơn về Messi, Tata Martino cho biết: "Vết sẹo từ chấn thương cũ khiến cậu ấy khó chịu. Khi Leo trở về sau chuyến thi đấu với ĐTQG, chúng tôi kiểm tra y tế rất kỹ và không có vấn đề gì".

Messi và Jordi Alba trước khi vào phòng thay đồ

Sau khi Messi rời sân, Inter Miami ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới Toronto. Robert Taylor - người thay Leo - có cú đúp. Facundo Farias và Benjamin Cremaschi ghi 2 bàn còn lại.

Tata Martino thận trọng khi được hỏi về khả năng sử dụng Messi và Alba ở chung kết U.S. Open Cup, trong trường hợp họ chưa khỏe hoàn toàn.

"Tôi biết CLB có một trận chung kết phía trước, nhưng không đời nào tôi dùng hai người nếu họ không đảm bảo sức khỏe".

Messi ghi 11 bàn sau 11 trận đấu ở Mỹ. Anh đang có cơ hội nâng chiếc cúp thứ hai trong lịch sử Inter Miami.