MU đã trải qua những thời khắc khó khăn ở vòng 5 FA Cup trước các vị khách West Ham, để đoàn quân của David Moyes vượt lên ở phút 54 của trận đấu.

Sao trẻ 18 tuổi ghi bàn quyết định cho MU ở phút 90

Tuy nhiên, bàn phản lưới của Aguerd ở phút 77 giúp Quỷ đỏ chuyển mình, ngược dòng giành chiến thắng vào cuối trận. Garnacho là người ghi bàn quyết định ở phút 90 với một cú cứa lòng tuyệt đẹp, trước khi Fred ấn định kết quả chung cuộc 3-1 cho MU vào phút 90+5.

Erik ten Hag hết lời khen Garnacho tạo ảnh hưởng đến đội bóng khi được xếp đá chính và muốn tài năng 18 tuổi này tiếp tục phát huy, chứng tỏ điều đó.

Hôm nay tôi đã thấy một bước tiến nữa của Garnacho. Tôi đã nói với cậu ấy trước trận đấu rằng, bạn đã có ảnh hưởng khi vào sân và giờ phải cho thấy điều tương tự khi đá chính.

Tôi nghĩ Garnacho có thể làm được. Đó cũng là bước tiếp theo cậu ấy cần thực hiện”.

Erik ten Hag hết lời khen Garnacho nhưng vẫn thúc giục tài năng bóng đá Argentina phải phấn đấu để phát triển tốt hơn nữa

Ông ca ngợi sự dũng cảm, không sợ hãi của họ trò: “Garnacho cho thấy một kỹ năng tuyệt vời khi bạn không sợ hãi hoặc dũng cảm. Không có nhiều cầu thủ trong làng bóng thế giới có thể áp sát đối thủ, lừa bóng và vượt qua. Garnacho còn có nhiều phẩm chất hơn thế, chẳng hạn như khả năng dứt điểm, nhạy bén và tốc độ,…”.

Erik ten Hag cũng chỉ ra vì sao ông có niềm tin MU sẽ thắng West Ham cho dù bị dẫn trước. Bởi các cầu thủ của ông “ghét bị thua trận”:

Tôi luôn có niềm tin mạnh mẽ họ sẽ thắng. Đội bóng này cho thấy sự điềm tĩnh và không hoảng loạn. Họ kiên cường và có niềm tin mạnh mẽ. Họ ghét bị thất bại. Điều đó thật tuyệt vời. Cả đội đã thể hiện cá tính, họ không bao giờ bỏ cuộc và xoay chuyển cục diện trận đấu. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của MU”.

Giành vé đi tiếp, MU sẽ gặp Fulham ở vòng tứ kết FA Cup.