"Chúng tôi chuẩn bị cho 2 trận đấu, nhưng vì lý do bất khả kháng nên còn một trận gặp tuyển Việt Nam. Dù vậy, tôi cảm ơn VFF đã rất nỗ lực tổ chức giải đấu này", HLV Masatada Ishii mở lời trong buổi họp báo sau trận Thái Lan thắng tuyển Việt Nam 2-1 trên SVĐ Mỹ Đình.

"Tuyển Việt Nam nhập cuộc nhanh và tấn công tốt ở thời gian đầu khiến Thái Lan phải nhận bàn thua. Sau đó chúng tôi tìm lại lối chơi, phương pháp chơi như tập luyện thời gian qua. Đội đã làm được và bằng chứng là bàn gỡ hòa 1-1", HLV người Nhật Bản nói về đối thủ.

hlv thai lan.JPG
HLV Masatada Ishii hài lòng với màn thể hiện của tuyển Thái Lan. Ảnh: S.N

Ở đợt tập trung lần này, HLV Masatada Ishii triệu tập 10 tân binh là những cầu thủ trẻ. “Tôi không nhận xét họ tốt hay không tốt, mà là làm được gì theo yêu cầu của HLV hay không. Một cầu thủ chơi ở J-League của Nhật Bản hay Thai-League của Thái Lan cũng đều phải như vậy", nhà cầm quân người Nhật nói.

Về làn sóng nhập tịch ở Đông Nam Á, thuyền trưởng người Thái Lan chia sẻ: “Tôi không quan trọng cầu thủ nhập tịch hay mang dòng máu Thái Lan. Tôi chỉ quan tâm cầu thủ đó thực hiện yêu cầu HLV như thế nào”.

Khi được hỏi về màn thể hiện của Suphanat Mueanta – cầu thủ được ví là “thần đồng bóng đá Thái Lan”, HLV Masatada Ishii cho biết: “Cậu ấy đá cánh nhưng cũng có thể đá tiền đạo. Quan trọng là Suphanat Mueanta đóng góp điều gì cho tuyển Thái Lan”.

                                                Xem LPBank Cup 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn