Một TTTM mới nhất ở Hà Nội vừa mở cửa thử nghiệm từ 28/7 đã thu hút rất đông người đến tham quan, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ trước khi chính thức khai trương (tháng 9 năm nay).

Trưa chủ nhật (6/8), các khu vực bên trong đã nườm nượp khách đến trải nghiệm dịch vụ. Tuy nhiên vì đang nằm trong giai đoạn mở cửa thử nghiệm, nhiều loại hình mua sắm, dịch vụ vẫn chưa vận hành.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, địa điểm vui chơi mua sắm này có tổng diện tích sàn 354.000m2, là tổ hợp thương mại gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A. 

Chị Hồng Vân (quận Cầu Giấy) chia sẻ: "Hà Nội vốn đất chật người đông, việc có thêm các điểm vui chơi trong nội thành là rất cần thiết. Tôi khá bất ngờ khi dịch vụ chưa hoàn thiện mà lại đông đúc như vậy".

Vào giờ ăn trưa, trước cửa các gian hàng kinh doanh ẩm thực, khách hàng xếp hàng dài chờ đến lượt.

"Tôi mất 30 phút chờ đồ ăn, tự phục vụ, thêm 20 phút để tìm được chỗ ngồi. Vì quá đông nên cũng hơi oải", nữ khách hàng trong ảnh nói.

Phần lớn các hàng ăn tại đây đều chật kín chỗ ngồi. Nhiều gia đình dẫn con nhỏ đi chơi, ăn uống gặp một số bất tiện.

Một vài gia đình ngồi bệt xuống đất để dùng bữa trưa cho nhanh, gọn.

Tiana (đến từ California, Mỹ) cho biết: "Tôi đến đây mua sắm, tuy nhiên thấy nhiều cửa hàng vẫn trong giai đoạn hoàn thiện, chưa mở cửa nên cũng hơi tiếc. Được cái không khí náo nhiệt, đông đúc, tôi cảm thấy nhanh chóng hào hứng trở lại. Tuy nhiên đã 13h rồi, tôi vẫn chưa thể dùng bữa trưa vì khu vực ẩm thực quá đông".

Tại khu vực dịch vụ chụp ảnh, hàng chục người đứng ngồi quây kín. Phương Thảo (trái) cho biết cô và nhóm bạn tranh thủ đến TTTM này chơi cuối tuần vì gần nhà. "Em thấy không gian rất rộng, sau này đi vào hoạt động chính thức, hoàn thiện dịch vụ tiện ích rồi có lẽ đây sẽ là điểm đến lý tưởng", Thảo chia sẻ.

Thu Hương dẫn hai em của mình đến TTTM chơi do biết có thủy cung hiện đại. Tuy nhiên các bé tỏ ra uể oải vì cuối tuần quá đông, không chơi được quá lâu và phải xếp hàng chờ đến lượt.

Thiếu chỗ ngồi nghỉ, nhiều em nhỏ cũng nằm, ngồi xuống đất để nghỉ trưa.