Loạt giải thưởng danh giá 

Tọa lạc tại trung tâm TP. Nha Trang, chỉ cách làn nước biển trong xanh như ngọc vài bước chân, khách sạn 5 sao Potique là một trong những địa điểm lưu trú yêu thích của du khách nội địa và quốc tế, được đánh giá cao ở không gian, dịch vụ, sự tiện nghi...

anh 1 ava.jpg
Khách sạn Potique ghi điểm với gam màu trầm gợi nhớ về Nha Trang xưa. Ảnh: Potique Hotel

Sau gần 3 năm đi vào hoạt động, khách sạn Potique đáp ứng được những tiêu chí bình chọn khắt khe từ du khách, các chuyên gia du lịch để nhận được nhiều giải thưởng danh giá thế giới. 

Danh mục giải thưởng của Potique Hotel có thể kể đến World Luxury Hotel Awards 2023. Giải thưởng vinh danh khách sạn ở 3 hạng mục: Khách sạn có kiến trúc xuất sắc nhất toàn cầu, Khách sạn boutique sang trọng nhất Việt Nam, Khách sạn dành cho gia đình sang trọng nhất Việt Nam. 

Giải thưởng Haute Grandeur Global Awards 2023 cũng gọi tên Potique Hotel ở 4 hạng mục: Khách sạn boutique tốt nhất Việt Nam, Khách sạn cho doanh nhân tốt nhất Việt Nam, Khách sạn dành cho gia đình tốt nhất Việt Nam và Tổng Quản lý xuất sắc nhất Việt Nam.

Potique Hotel cũng đạt Luxury Lifestyle Awards 2023 với hạng mục Khách sạn boutique sang trọng nhất Nha Trang, Việt Nam; đạt chứng nhận Tripadvisor Travelers’ Choice 2023 cho nhóm 10% các khách sạn trên toàn thế giới, liên tục nhận được các đánh giá xuất sắc của du khách trong 12 tháng qua.

Ngoài ra, khách sạn đạt nhiều giải thưởng xuất sắc do khách hàng đánh giá trên các nền tảng đặt phòng Booking.com, Agoda, Traveloka; được trao Kohler Bold Design Awards 2021 dành cho khách sạn có kiến trúc xuất sắc.

anh 2.jpg
 Khách sạn Potique nhận cúp giải thưởng Haute Grandeur Global Awards 2023. Ảnh: Potique Hotel

Ông Lucas Trương - Tổng Quản lý khách sạn Potique chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được hàng loạt giải thưởng tuyệt vời này. Đây là một sự công nhận toàn cầu từ các tổ chức uy tín và từ khách du lịch đối với một khách sạn 5 sao do người Việt Nam đầu tư, thiết kế và vận hành… Bên cạnh kiến trúc và dịch vụ, khách sạn Potique xây dựng một thương hiệu khách sạn Việt Nam cao cấp phát triển bền vững, nơi giá trị văn hóa và ẩm thực được nâng tầm quốc tế, lấy con người làm tâm điểm phát triển và giới thiệu văn hóa trong phục vụ, song song với việc bảo vệ môi trường”.

“Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho tất cả các vị khách, kể cả những vị khách “khó tính” nhất đang tìm kiếm trải nghiệm đích thực trong chuyến du lịch. Chúng tôi mong muốn được thể hiện lòng hiếu khách của một khách sạn từng đạt nhiều giải thưởng thế giới đến với nhiều khách hơn trong tương lai”, ông Lucas Trương bày tỏ.

anh 3.jpg
 Phòng nghỉ với tầm nhìn ra vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Ảnh: Potique Hotel

Điểm đến ấn tượng 

Thiết kế của khách sạn Potique được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá vùng đất Nha Trang của BS. Alexandre Yersin những năm cuối thế kỉ XIX đến đầu thế kỉ XX. Khách đến với khách sạn Potique sẽ cảm nhận được dấu ấn của lịch sử, văn hóa và con người địa phương trong từng đường nét kiến trúc. 

Sảnh đón tạo ra không gian xanh bán mở gợi nhớ về miền thung lũng trù phú nằm giữa các dãy núi hoang sơ, trước khi du khách lạc bước vào không gian nội thất sang trọng đằng sau cánh cửa. Gam màu vàng của đồng xước hay màu gỗ nâu trầm kết hợp với các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ một đặc điểm văn hóa, lịch sử, tự nhiên của Nha Trang càng tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của kiến trúc giao thoa Đông - Tây.

151 phòng nghỉ được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc Pháp lãng mạn và nét truyền thống Việt Nam tạo nên bầu không khí ấm áp và sang trọng. Mỗi phòng có tiện nghi hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển Nha Trang thơ mộng hoặc khu vườn tường xanh mát của khách sạn.

anh 4.jpg
 Nhà hàng Nha Trang đem đến trải nghiệm ẩm thực địa phương. Ảnh: Potique Hotel

Khách sạn Potique còn đem đến hành trình ẩm thực thú vị cho du khách tại nhà hàng Nha Trang và Indochine. Khách lưu trú có thể thưởng thức những hương vị đặc sắc nhờ sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương và phong cách chế biến đa dạng, từ những món ăn mang bản sắc địa phương đến ẩm thực châu Á, Nhật Bản và Pháp. Khách còn có thể thưởng thức ly cà phê phin truyền thống, tiệc trà chiều, các loại bánh ngọt “handmade” của khách sạn tại Potique Café hoặc các loại mocktail, cocktail thơm nồng tại quầy bar bên cạnh hồ bơi trên tầng thượng và ngắm nhìn biển và toàn cảnh TP. Nha Trang thơ mông từ trên cao.

Khách sạn Potique còn phục vụ nhiều hoạt động thư giãn như: spa, hồ bơi vô cực, quầy bar, câu lạc bộ trẻ em, khu vực bãi biển dành cho khách lưu trú chỉ cách khách sạn Potique khoảng 3 phút đi bộ, phòng hội nghị - hội thảo…

Bên cạnh chất lượng dịch vụ cao cấp, khách sạn Potique còn ưu tiên các hoạt động bền vững bằng cách tích cực quản lý tài nguyên, giảm rác thải nhựa như: nước uống đóng chai thủy tinh, ly giấy, ống hút cỏ, túi xách cỏ… Potique có hệ thống lọc nước uống đạt tiêu chuẩn và đóng chai thủy tinh có thể tái sử dụng tại chỗ.

Liên hệ: Khách sạn Potique

Địa chỉ: 22 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0258 3556999

Email: reservation@potiquehotel.com

Website: https://potiquehotel.com/

Facebook: https://www.facebook.com/potiquehotel

Hồng Nhung