Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ nhất, ngày 21/4, Fahasa triển khai trên toàn quốc đợt phát hành sách và phục vụ hè 2023.

Ông Phạm Tuấn Vũ (trái) - Cục phó Cục Xuất bản, In và Phát hành tại lễ khai mạc.  

Theo đó, Hội sách chào hè kéo dài trong cả tháng 6 tại TP.HCM và một số tỉnh thành, Tuần lễ sách Manga sẽ diễn ra từ ngày 19- 25/6 trên toàn quốc, Hội sách Back to school được tổ chức trong khoảng thời gian 15/7 đến 31/8.

Độc giả và du khách sẽ có dịp lựa chọn các đầu sách hấp dẫn ở thể loại sách thiếu nhi, văn học, tâm lý, kỹ năng... Đặc biệt, nhiều chương trình giảm giá ưu đãi từ 40 đến 50% được áp dụng.  

Ông Phạm Tuấn Vũ thăm các không gian sách thông minh. 

Với mong muốn ngày càng có cơ hội tiếp cận đông đảo độc giả, nhà sách thông minh Fahasa là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn cùng rất nhiều sản phẩm văn hóa chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu.

Với nhà sách thông minh, độc giả có thể tra cứu thể loại cần tìm một cách nhanh gọn.

Theo Ban tổ chức, sở dĩ gọi là nhà sách thông minh bởi người đọc có thể tra cứu thông tin, tìm kiếm sách một cách nhanh gọn. Tất cả sản phẩm được định vị theo khu vực và có mã số,  bất cứ cuốn nào cũng có chỉ dẫn rõ ràng về thông tin cũng như hướng đi tới vị trí trưng bày.