Những yếu tố tạo nên “thương hiệu” dịch vụ xét nghiệm 

Xét nghiệm có vai trò “xương sống” trong chẩn đoán và theo dõi bệnh. Hiểu điều này, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tiên phong đầu tư đồng bộ hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, tự động hoàn toàn với công năng vượt trội, nhập khẩu từ các hãng lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, các loại hóa chất phục vụ xét nghiệm cũng được MEDLATEC lựa chọn một cách khắt khe.          

anh 1.jpg
 Áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP là điều quan trọng tạo nên chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC

Không chỉ đầu tư dàn trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC còn chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm trên toàn quốc. 

Đặc biệt, đơn vị đạt những tiêu chuẩn quản lý chất lượng xét nghiệm quốc tế như CAP (Hoa Kỳ) và ISO 15189: 2012, cùng các chương trình ngoại kiểm khác như: RIQAS, tiêu chuẩn CE-IVD, CE, IVD, FDA...     

anh 2.jpg
 Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm tại hệ thống y tế MEDLATEC

Việc đạt những tiêu chuẩn quốc tế trên có giá trị như tấm “giấy thông hành”, giúp kết quả xét nghiệm liên thông tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước và được công nhận tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. 

anh 3.jpg
 Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất uy tín trên thế giới

“Với định hướng phát triển trung tâm xét nghiệm trở thành labo hiện đại hàng đầu Việt Nam, MEDLATEC sẽ không ngừng cập nhật và bổ sung hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới, đáp ứng các nhóm xét nghiệm khó, đặc thù chưa nơi nào làm được theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe hàng đầu về xét nghiệm: CAP, ISO: 15189 và tương lai là CLIA”, TS. Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC chia sẻ.

Hệ thống chẩn đoán trực tuyến 4.0 

Bên cạnh đầu tư dàn máy móc hiện đại và các kỹ thuật chuyên sâu như: MRI 1,5 Tesla, CT scanner 132 dãy, MSCT... nhằm chẩn đoán các ca bệnh khó, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC còn tiên phong ứng dụng công nghệ cao và tập trung tại Việt Nam. Trung tâm được trang bị hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, đảm bảo kết nối toàn quốc với bệnh nhân và bác sĩ.

anh 4.jpg
 Hội chẩn liên viện ca bệnh khó với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ và bệnh nhân 

PGS.TS. BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC cho biết: “Trung tâm sử dụng hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh PACS cùng nền tảng công nghệ Web-cloud không giới hạn các thiết bị, đáp ứng kết nối trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Điều này cho phép trung tâm kết nối với người dân, đối tác, chuyên gia trong và ngoài nước; hội chẩn trực tuyến để mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác nhất”.                                                                    

Ứng dụng công nghệ y tế hiện đại trong khám, chữa bệnh đa chuyên khoa          

Xác định khám, điều trị bệnh phục vụ người dân là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, MEDLATEC đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đa chuyên khoa. Tiêu biểu như tại khoa Ngoại, bệnh viện đa khoa (BVĐK) MEDLATEC sở hữu phòng mổ và trang bị thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế. Hiện chuyên khoa đã phẫu thuật thành công hàng ngàn ca về ung bướu, tiêu hóa, tiết niệu, nam khoa, chấn thương...       

anh 5.jpg
 BVĐK MEDLATEC đầu tư phòng mổ đáp ứng các quy định của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, MEDLATEC còn tích cực đổi mới, cập nhật các thiết bị, chuyển giao kỹ thuật mới, cũng như mở rộng hợp tác chuyên môn với các đơn vị y tế lớn trong và ngoài nước. Điều này nhằm bắt kịp xu thế của y học thế giới và nâng cao chất lượng công tác phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân.           

“Bằng sự đầu tư bài bản cùng tầm nhìn chiến lược và những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ, MEDLATEC cam kết sẽ không ngừng đổi mới và hoàn thiện chất lượng nhằm mang đến những giá trị thực và tiện ích tối ưu đến mọi khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ… Với mạng lưới các cơ sở y tế phủ rộng trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế, MEDLATEC tự hào là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân theo đúng phương châm: Dịch vụ tốt - công nghệ cao”, ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc điều hành Hệ thống Y tế MEDLATEC bày tỏ.

Để nhận tư vấn, hỗ trợ khám chữa bệnh, liên hệ hotline: 1900 56 56 56.  

Thế Định