350 năm nâng tầm trải nghiệm ẩm thực 

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Pháp bởi nhà sản xuất bia bậc thầy Geronimus vào năm 1664, đến nay, 1664 Blanc đã trở thành một trong những thương hiệu bia nổi tiếng bậc nhất của Pháp. Chính cột mốc năm 1664 này cũng đã trở thành một phần của tên thương hiệu, đánh dấu sự khởi đầu của thức uống ưa thích trên bàn tiệc của không chỉ những người yêu bia mà còn cả tín đồ ẩm thực sành điệu trên toàn thế giới.

Được đánh giá là thương hiệu bia lager cao cấp của Pháp, 1664 Blanc được ủ nấu bằng lúa mì thượng hạng và hoa bia Strisselspalt nổi tiếng chỉ có ở xứ Alsace, cho ra đời hương vị độc đáo không thể nhầm lẫn. Bên cạnh đó, ​​1664 Blanc còn là biểu tượng cho phong cách sống tinh tế, sang trọng và mang đậm dấu ấn cá nhân đến từng chi tiết nhỏ nhất - được truyền cảm hứng từ chính đất nước mà thương hiệu này ra đời. Có lẽ vì vậy mà không ngạc nhiên khi 1664 Blanc được nhiều gương mặt nổi tiếng trên thế giới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Haechan (NCT)... đồng hành trên con đường lan toả lối sống có gu tới người thưởng bia trên khắp thế giới. 

 1664 Blanc được biết đến nhờ hương vị đặc trưng, xúc tác cho những bữa tiệc chuẩn gu Pháp của những tín đồ ẩm thực toàn thế giới

Tận hưởng từng phút giây “Bia vị chất, gu độc nhất” ngay tại Việt Nam

Với thông điệp “Bia vị chất, gu độc nhất”, 1664 Blanc hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng và là chất xúc tác cho trải nghiệm “sống cùng hương vị” của giới trẻ Việt khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 vừa qua.

Nhờ sự chỉn chu trong từng khâu nhỏ nhất - từ chọn nguyên liệu đến ủ nấu, tất cả đã kết hợp lại để cho ra đời hương vị tinh tế, đậm chất Pháp trong suốt hơn 350 năm qua. Hương vị ấy đủ để khơi dậy những cảm xúc tuyệt vời trên bàn tiệc, là nguồn cảm hứng bất tận cho những kỷ niệm tuyệt vời bên bạn bè và những người thân yêu.

 Với hương vị và trải nghiệm uống tinh tế, hành trình truyền cảm hứng sống có gu của 1664 Blanc đem đến những kỷ niệm ấn tượng cho người yêu bia Việt

Tự hào là đại diện của văn hóa và ẩm thực Pháp, 1664 Blanc không chỉ mong muốn nâng tầm mọi cuộc vui với hương vị thanh lịch độc đáo mà còn hy vọng trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho phong cách sống có gu của giới trẻ Việt. Hành trình tại đây mới chỉ bắt đầu, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đầy cảm hứng như những gì thương hiệu đã và đang thực hiện trên toàn thế giới.

Là thương hiệu bia thuộc Carlsberg Việt Nam, 1664 Blanc là dòng bia lúa mì Pháp cao cấp với lịch sử lâu đời hơn 350 năm hình thành và phát triển. Sở hữu hương vị tinh tế hoà quyện giữa hương hoa quả tươi mát cùng vị cay thanh nhẹ, 1664 Blanc đã trở thành thức bia được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. 

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2022, 1664 Blanc hứa hẹn sẽ nâng tầm các buổi hội họp bạn bè bên những món ăn ngon, truyền cảm hứng cho hành trình “sống có gu” của người trẻ Việt. 

Để biết thêm thông tin về 1664 Blanc, truy cập: https://www.facebook.com/1664blancVN 

Doãn Phong