laptop 1 a.jpg
 Nguồn ảnh: Digiworld

Trải nghiệm AI tích hợp trên dòng Envy X360 cao cấp

Được trang bị những bộ vi xử lý mới nhất từ Intel Ultra Meteor Lake tích hợp NPU AI tiên tiến, HP Envy x360 cho phép người dùng chạy các ứng dụng AI một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nhờ có NPU giúp cải thiện hiệu suất trong các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo, tiết kiệm pin đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng, hỗ trợ chinh phục mọi công việc với sức mạnh từ vi xử lý tích hợp AI. 

Trí tuệ nhân tạo không chỉ nằm ở vi xử lý, mà HP Envy x360 còn sở hữu phím trợ lý ảo Copilot. Người dùng có thể kết nối với trợ lý ảo chỉ với một phím bấm, giúp truy cập nhanh chóng vào các tính năng AI. Copilot hỗ trợ tối đa trong mọi việc, từ tạo nội dung đến quản lý thông tin và tổ chức công việc. Đặc biệt, phím Copilot chuyên dụng này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao năng suất thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo một cách thông minh và linh hoạt. 

laptop 2.jpg
Nguồn ảnh: Digiworld

Ghi lại mọi khoảnh khắc, bắt trọn từng âm thanh

HP Envy x360 được trang bị camera hồng ngoại 5MP với công nghệ AI tiên tiến, đem đến hình ảnh chi tiết sắc nét trong các cuộc gọi video. Với tính năng tự động điều chỉnh HDR, camera thông minh của máy sẽ luôn cung cấp hình ảnh rõ ràng với độ sáng lý tưởng, không phụ thuộc vào vị trí hay thời gian bạn làm việc. Camera sẽ tự động giảm bớt độ sáng nếu ánh sáng quá mạnh và tăng cường độ sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng, đảm bảo hình ảnh luôn tràn đầy sức sống. 

laptop 3.jpg
Nguồn ảnh: HP

Với tính năng “Automatic Framing” trong Windows Studio Effects, bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi cuộc họp, không lo bị mất hút khỏi khung hình. Dù bạn đứng yên hay di chuyển, camera sẽ theo dõi mỗi động tác và điều chỉnh để bạn luôn nằm giữa trung tâm. Tính năng này cũng có thể phân biệt và tập trung vào người đang nói, ngay cả trong một nhóm đông người, đảm bảo sự chú ý được hướng đến đúng người. 

Nếu hình ảnh đã được nâng cao độ sắc nét, thì âm thanh cũng phải rõ ràng, điều này có thể đạt được nhờ vào công nghệ "AI Noise Removal". Tính năng này sử dụng AI để giảm bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh như tiếng chó sủa, tiếng giấy sột soạt, tiếng trò chuyện trong quán cà phê, giúp cho cuộc gọi của bạn trở nên rõ ràng và chuyên nghiệp hơn. Âm thanh hoàn hảo đến từ hệ thống loa cao cấp Poly Studio mang lại cảm giác như tất cả mọi người đều đang ngồi cùng một phòng họp, trải nghiệm nghe chân thực và sống động hơn với âm thanh được Poly Studio điều chỉnh.

Trải nghiệm không giới hạn với màn hình sắc nét lớn

HP Envy x360 khơi nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn với màn hình tỷ lệ chuẩn 16:10, mang lại không gian hiển thị rộng rãi; màn hình OLED 2.8K đem lại trải nghiệm hình ảnh với độ phân giải cao và màu sắc trung thực. Đặc biệt, màn hình có tần số quét lên đến 120Hz đảm bảo hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật lag.

laptop 4.jpg
Nguồn ảnh: HP

Không những thế, màn hình của HP Envy x360 đã đạt được chứng nhận IMAX Enhanced, biến mỗi khung hình thành một trải nghiệm điện ảnh đẹp mắt, nơi mà sự sống động và chi tiết của nội dung IMAX được tái hiện một cách hoàn hảo. Kết hợp với đó, hệ thống âm thanh Poly Studio được tinh chỉnh đến từng chi tiết, phát ra âm thanh với độ sâu và rõ ràng, như thể bạn đang được bao quanh bởi âm thanh như tại rạp chiếu phim thực sự ngay trong không gian của mình. 

Chiếc máy có khả năng xoay gập 360 độ, kèm màn hình cảm ứng đa điểm và hỗ trợ bút, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với sự linh hoạt tối đa, chuyển đổi giữa chế độ laptop và tablet nhanh chóng. HP Envy x360 được đánh giá là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoàn cảnh.

laptop 5.jpg
 Nguồn ảnh: HP

Sản phẩm HP Envy x360 được phân phối chính thức bởi công ty Thế giới số (Digiworld), và đang được bán trên các cửa hàng máy tính toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng từ HP Việt Nam, ngoài ra còn có bảo hành onsite tận nơi và chính sách PUR (Pick Up and Return) tiện lợi.

Liên hệ Zalo HPVietnam để kiểm tra QR tem bảo hành trên máy và được hỗ trợ 24/7 miễn phí giải đáp. 

Lệ Thanh