- Huyền thoại MU cười nói với những người phụ nữ khác, bất kể scandal ngoại tình khiến vợ đẫm trong nước mắt, bởi cảnh tan cửa nát nhà, con gái thì hoảng loạn vì bị rè bỉu.

Ryan Giggs đang khiến những người thân của mình gánh chịu hậu quả nặng nề từ thói trăng hoa không thể bỏ của anh. Mặc dù quyết định chia tay người chồng thiếu chung thuỷ, nhưng những biến cố xảy ra liên tiếp gần đây đã khiến Stacey Cooke chới với, muốn ngã khuỵu.

{keywords}

Bà mẹ 2 con khóc nức nở...

Theo những người bạn thân, cặp đôi đã ly dị và cái giá cho Ryan Giggs phải trả là 1/2 gia tài, tương đương 20 triệu bảng để chu cấp vợ cũ và các con.

Dù đá hứa nhưng Giggs không thể bỏ thói lăng nhăng, không chỉ tán tỉnh mấy nhân viên nữ ở nhà hàng của mình mà còn cặp kè với một cô nàng PR cho khách sạn của anh, có tên Kate Greville, kém 10 tuổi.

{keywords}

Stacey được bạn thân, vợ của Gary Neville an ủi

Mới đây, chồng cũ của cô này lên tiếng, chính Giggs là kẻ thứ 3 khiến hôn nhân của anh với vợ tan vỡ. Và đó cũng là lý do khiến Stacey không thể chịu đựng cựu danh thủ MU thêm nữa, dù đã cố gắng tha thứ cho những lần vụng trộm "tày đình" trước của chồng: qua lại với cựu cựu hoa hậu xứ Wales, Imogan Thomas, suốt 8 năm lén lút với em dâu Natasha (vợ của em trai),...

Tuy nhiên, bà mẹ 2 con cho thấy suy sụp thực sự, sau khi chuyện ngoại tình của Giggs làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của cô con gái 12 tuổi.

{keywords}

Trước đó, con gái Liberty của Giggs cũng rất sốc vì chuyện cha ngoại tình bị chế giễu

Sáng thứ Sáu vừa qua, khi rời nhà chuẩn bị đến trường, cô bé Liberty không khỏi sốc khi nhìn thấy những dòng chữ chế giễu cha "Giggs ngoại tình", "ngoại tình",... được viết ở cổng và quanh hàng rào trong ngôi biệt thự 2 triệu bảng của gia đình mình.

Vẫn sống chung nhà vì không muốn làm ảnh hưởng tâm lý đến các con, nên cả Stacey và Giggs đều sốc khi chuyện xảy ra theo cách này.

{keywords}

Cô nàng khiến Giggs tan cửa nát nhà

Tuy nhiên, trong khi Stacey rối bời đến bật khóc nức nở bên ngoài hộp đêm Liv, thì cựu danh thủ 42 tuổi lại cho thấy hình ảnh ngược lại. Anh vẫn vui vẻ cười nói bên 3 người phụ nữ khác trong nhà hàng của mình.

{keywords}

Khiến vợ con tổn thương, Giggs vẫn cười vui bên những người phụ nữ khác

Bà mẹ 2 con nước mắt đầm đìa, dù được bạn thân Emma Neville, vợ của Gary Neville, đồng đội cũ của Giggs, ở MU, đi bên cạnh, nắm chặt tay an ủi. Nhiều người không khỏi thương cảm cho Stacey, 37 tuổi, bởi quá nhiều sóng gió cô phải chịu đựng trong cuộc hôn nhân với Ryan Giggs.

Chỉ có điều, Giggs không hối lỗi, anh bảo chia tay là tốt!

Lâm Hoàng