Sáng nay (25/3), nhiều người dân Thủ đô và du khách hào hứng tham gia lễ hội khinh khí cầu, một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022”, với chủ đề “Get on Hanoi 2022”, hưởng ứng việc mở cửa trở lại các hoạt động du lịch, đón khách du lịch quốc tế trong trạng thái bình thường mới của thành phố.

{keywords}

Những khinh khí cầu rực rỡ màu sắc thu hút sự chú ý của du khách tại khu vực vườn nhãn Long Biên

{keywords}

Du khách hào hứng check-in cùng khinh khí cầu

{keywords}

{keywords}

Từ sớm, rất nhiều người dân có mặt ở khu vực vườn nhãn Long Biên ven sông Hồng để trải nghiệm khinh khí cầu

Du khách sợ độ cao có thể vào tham quan mô hình khinh khí cầu dưới mặt đất

{keywords}

"Tận mắt chứng kiến những khinh khí cầu rực rỡ, bay lên trên bầu trời Thủ đô mình vô cùng hào hứng. Hình ảnh này rất đẹp và độc đáo", chị Nguyễn Thị Phượng (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ

"Đây là không gian rất thú vị cho các bé trải nghiệm, tham quan vì ở Việt Nam chưa phổ biến. Ngay khi biết thông tin qua báo chí, gia đình tôi đã tìm tới đây", anh Bùi Ngọc Duy (Hoàn Kiếm) cho biết

Từ 8h đến 21h các ngày 25-27/3, tại khu vườn nhãn quận Long Biên có 22 quả khinh khí cầu các loại, bay lơ lửng ở các độ cao trên sông Hồng. Du khách tới đây được trải nghiệm ngắm Hà Nội từ trên cao hay tham quan, chụp ảnh ngay trong khinh khí cầu nhiều màu sắc.

{keywords}

Buổi tối 26/3 có chương trình "Đêm hoa đăng" khi 22 khinh khí cầu tỏa sáng, soi bóng bên dòng sông Hồng cùng đêm nhạc.

Trong chương trình khai trương, du khách vào cửa miễn phí. Từ ngày 26/3, vé vào cửa là 60.000 đồng/người, trẻ em dưới 1,1 m miễn phí, vé tham quan khinh khí cầu giá 25.000 đồng, vé bay 150.000 đồng/trẻ em và 300.000 đồng/người lớn.

Ông Nguyễn Hồng Minh - Phó giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Sau ngày hội này, khinh khí cầu sẽ là sản phẩm du lịch thường xuyên của Hà Nội để thu hút du khách.

Quang Minh

Chi tiết lịch trình, giá vé tham quan và trải nghiệm bay khinh khí cầu tại Hà Nội

Chi tiết lịch trình, giá vé tham quan và trải nghiệm bay khinh khí cầu tại Hà Nội

Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch bay và giá vé tham gia ngày hội khinh khí cầu tại Hà Nội vào cuối tuần này.

Ngàn người chen chân ngắm khinh khí cầu khổng lồ ở phố đi bộ Hồ Gươm

Ngàn người chen chân ngắm khinh khí cầu khổng lồ ở phố đi bộ Hồ Gươm

Tối 25/3, hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về phố đi bộ Hồ Gươm (Hoàn Kiếm) để chứng kiến những chiếc khinh khí cầu khổng lồ, được thắp sáng và bay lên không trung.

Du khách 'bay' lơ lửng giữa trời, phấn khích vẫy tay chào Hà Nội

Du khách 'bay' lơ lửng giữa trời, phấn khích vẫy tay chào Hà Nội

Du khách cảm thấy phấn khích, thăng hoa khi được bay lên bằng khinh khí cầu ngay tại Hà Nội và ngắm thành phố từ trên cao. Đây là một trong những sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2022”.