Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra vào sáng thứ 2 vừa qua (ngày 1/5) tại đường cao tốc Fairfax County Parkway, cách khoảng 25 dặm (40km) về phía tây Washington, DC.

Video camera hành trình trên xe cảnh sát quận Fairfax, Virginia, cho thấy khi nhân viên cảnh sát đang dừng xe và nói chuyện với tài xế của chiếc sedan BMW màu xám qua cửa sổ phía hành khách thì một chiếc BMW M3 màu đen xuất hiện từ xa, tăng tốc tại góc cua và mất kiểm soát.

Rất may, viên cảnh sát đã nhận ra mối đe dọa và bắt đầu chạy trở lại chiếc xe tuần tra trước khi chiếc BMW M3 lao vào xe sedan đang dừng đỗ. 

Sau vụ va chạm, viên cảnh sát ngay lập tức gọi điện cho đội cấp cứu và kiểm tra tài xế của hai chiếc xe.

Nhà chức trách cho biết cả cảnh sát và người lái chiếc sedan dừng đỗ trên đường chỉ bị thương nhẹ, hai người trên chiếc BMW M3 cũng an toàn sau va chạm.

Tài xế lái BMW M3 gây tai nạn là thanh niên 17 tuổi đã bị buộc tội lái xe không tuân thủ quy tắc giao thông và phải chịu trách nhiệm bồi thường hậu quả cho những người bị liên quan. 

Theo Usatoday

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!