Ca khúc ''Em bé Việt Nam'' là sự kết hợp giữa chất nhạc rap hiện đại và âm hưởng truyền thống, tạo nên một giai điệu vừa tươi mới vừa đậm đà bản sắc Việt.

anh111.jpeg
Dù thời gian có thay đổi, nhưng lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc vẫn luôn được giữ vững và truyền lại qua từng thế hệ.

Hình ảnh người chiến sĩ cách mạng lão thành bên cạnh đàn cháu nhỏ, không chỉ là biểu tượng của sự kiên cường và lòng yêu nước từ thế hệ trước, mà còn là ngọn đuốc truyền lửa, giá trị văn hóa đến thế hệ tương lai.

Lời ca của Em bé Việt Nam như lời thủ thỉ của trẻ em về tình yêu quê hương, danh lam thắng cảnh và những trang sử hào hùng của dân tộc. Mỗi câu hát thấm đẫm niềm tự hào, khơi gợi trong lòng người nghe cảm xúc thiêng liêng, cao đẹp.

Giai điệu rap hiện đại kết hợp âm hưởng dân gian tạo nên một bản hòa ca vừa trẻ trung, vừa đậm đà bản sắc Việt. Với phong cách biểu diễn tự tin, lôi cuốn, rapper nhí Xệ Xệ và các “Em bé chất” đã thể hiện ca khúc xuất sắc.

anh222.jpeg
Rapper nhí Xệ Xệ và các “Em bé chất” đã thể hiện ca khúc một cách xuất sắc. 

Nhà sản xuất Nguyễn Thành Trung (Chủ nhiệm CLB Từ Thiện Thật) chia sẻ: “Chúng tôi lồng ghép 3 tác phẩm là Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, Dòng máu lạc hồng 5 điều Bác Hồ dạy thành Em bé Việt Nam, giúp học sinh tiểu học nhớ lời dễ hơn. Thông điệp chủ đạo trong sản phẩm là lòng yêu nước, góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, vun đắp những giá trị nhân văn cao đẹp cho thế hệ tương lai". 

MV "Em bé Việt Nam":

Ảnh, video: NVCC