Tại nhiều nơi, nhất là vùng sâu vùng xa, không ít trẻ em chịu thiếu thốn, thiệt thòi ngay trong những nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày, không có những vật dụng chăm sóc cá nhân thiết yếu như bàn chải đánh răng, nước rửa tay, dầu gội, sữa tắm…  

Cùng với sự đồng hành của tổ chức Saigon Children’s Charity (saigonchildren), chương trình thiện nguyện Vì trẻ em Việt Nam khỏe đẹp với từ khóa #guardiancares được Guardian khởi động với mong muốn kiến tạo những giá trị bền vững cho xã hội, thể hiện cụ thể ở việc quan tâm đến sức khỏe, chăm lo đời sống tinh thần và hỗ trợ học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng nông thôn.

Theo đó, chương trình sẽ được triển khai từ ngày 26/8 gồm trao tặng 2.000 phần quà chăm sóc sức khỏe cá nhân bao gồm sữa tắm và nước rửa tay kháng khuẩn cho các trẻ em ở TP. HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh và Hậu Giang.

Chương trình sẽ kết hợp cùng saigonchildren hỗ trợ chi phí đi học cho 50 học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai và tỉnh Tiền Giang trong niên khóa 2022-2023. Bán 1.500 chú gấu bông tại các cửa hàng Guardian trên toàn quốc và tại website của Guardian nhằm lan tỏa chương trình ý nghĩa này đến với các khách hàng của Guardian. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán những chú gấu bông này sẽ được đóng góp vào dự án phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật vận động.

 Bà Lê Huỳnh Phương Thục, CEO Guardian Việt Nam 

Bà Lê Huỳnh Phương Thục, CEO Guardian Việt Nam chia sẻ: “Sau nhiều năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, chương trình #guardiancares chính là tâm huyết mà chúng tôi mong muốn đóng góp cho cộng đồng, nhằm giúp đỡ trẻ em Việt Nam có một cuộc sống khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ của tổ chức saigonchildren, chương trình sẽ tiếp cận và giúp đỡ thêm nhiều trẻ em ở các vùng miền xa xôi của đất nước để các em được phát triển khỏe đẹp toàn diện và có cơ hội học tập tốt nhất có thể. Chương trình này được Guardian đồng loạt triển khai trong năm nay tại các nước trong khu vực Đông Nam Á để có thể hỗ trợ hàng trăm ngàn trẻ em trong khu vực. Việt Nam là nước triển khai sớm nhất trong khu vực, phù hợp với năm học mới của Việt Nam”.

 Ông Damien Roberts, đại diện Saigon Children’s Charity 

Bà Phương Thục cũng cho biết, việc chăm lo và giúp đỡ cho thế hệ trẻ em, đặc biệt là những trẻ có hoàn cảnh khó khăn là sứ mệnh và mục tiêu lâu dài của Guardian và Saigon Children’s Charity. Guardian mong muốn duy trì dài hạn chương trình này với hy vọng yêu thương sẽ được lan tỏa và tiếp nối.

Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2011. Guardian cam kết mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.

Để biết thêm thông tin về chuỗi cửa hàng bán lẻ Guardian Việt Nam, truy cập website: https://www.guardian.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/guardianvn/ 

Ngọc Minh