Nguồn tin cho hay, ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với N.T.B.T. (21 tuổi, quê Bình Thạnh, tạm trú quận Bình Thạnh) về tội “Giết hoặc vứt con mới đẻ”.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

thi the.png
Nhà trọ mà T. đã sinh con và ra tay với con vừa chào đời. Ảnh: Linh An

T là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở TP.HCM.

Từ khi xảy ra vụ việc,  sức khoẻ và tâm lý T yếu nên đã có thời gian điều trị.

Đến nay, khi T bình phục, cơ quan công an đã làm việc và T. thừa nhận hành vi.

T. khai, vì dại dột trong chuyện tình cảm nên dẫn đến có thai ngoài ý muốn. Ngay khi vừa sinh tại nhà trọ ở đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, T. đã ra tay sát hại con mình. 

Như đã thông tin, trưa 2/10, Bệnh viện quận Bình Thạnh tiếp nhận bệnh nhân T. với dấu hiệu vừa sinh con xong. Tuy nhiên, các y bác sĩ nảy sinh nghi vấn vì không biết con của T. đang ở đâu. 

Phía bệnh viện đã trình báo cơ quan công an.

Công an đã rà soát, xác định được nơi sinh sống của T. là căn nhà trong hẻm số 246 đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh và tiến hành kiểm tra.

Tại căn nhà, lực lượng công an phát hiện túi nilon màu đen có dính máu, đặt trước nhà tắm. Bên trong túi nilon này có thi thể một bé gái sơ sinh với 2 vết thương nghi do vật sắc nhọn gây ra. 

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, công an đã tiến hành giám sát đối với T, liên hệ với người nhà của nữ sinh này và chờ khi sức khoẻ, tâm lý bình phục thì tiến hành điều tra, làm rõ.

Khởi tố kẻ giết á khôi Hồ Yến Nhi

Khởi tố kẻ giết á khôi Hồ Yến Nhi

Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tạ Duy Khanh, thủ phạm đã sát hại á khôi Hồ Yến Nhi rồi phân xác, phi tang xuống sông Hồng.