Xem video:

Anh Trần Vĩnh, tài xế lái chiếc xe Hyundai Santafe có gắn camera hành trình cho biết: Thời điểm xảy ra sự việc, anh lái xe di chuyển trên QL5 hướng Hải Phòng – Hà Nội. Đến chân cầu vượt Như Quỳnh thì rẻ phải vào Vườn Hoa Như Quỳnh, vừa tới giao lộ với đường ĐT 385.

Anh đã chủ động giảm tốc độ để nhường đường cho một xe container đang di chuyển theo hướng vuông góc thì đúng lúc này chiếc xe tải cẩu mang BKS 89C 153.xx đi chùng chiều phía sau do không giữ khoảng cách an toàn lên đã đâm trúng vào đuôi xe của anh Vĩnh.

Cú tông mạnh khiến đuôi xe Hyundai Santafe hư hỏng nặng, đầu xe tải hư hỏng nhẹ.

Được biết sau tai nạn, chủ 2 phương tiện tự thỏa thuận giải quyết với nhau. Chủ xe tải cẩu sau đó đã bồi thường cho chủ xe Hyundai Santafe 120 triệu đồng tiền sửa xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 21/2 trên địa bàn TT. Như Quỳnh, huyên Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, tuy nhiên sáng nay 20/9 anh Vĩnh mới chia sẻ lên MXH.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Trần Vĩnh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!