Tình huống trên xảy ra vào khoảng 7 giờ 07 phút ngày 21/9 trên con ngõ nhỏ từ đường quốc lộ 10 hướng vào cổng trường mầm non Vườn Hồng, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa.

Xem video:

Chia sẻ với VietNamNet, nữ tài xế Tuệ Nhi, người lái chiếc xe gắn camera hành trình trong đoạn clip trên cho biết thời điểm này là giờ phụ huynh đưa con đi học nên con đường vào trường rất dễ ùn tắc nếu không có sự nhường nhịn.

Trong đoạn video từ camera hành trình dễ thấy được chị Nhi đã dừng xe nhường cho 4 chiếc ô tô nối đuôi nhau từ đường quốc lộ đi vào, thế nhưng khi xe chị Nhi di chuyển đến giữa đường thì chiếc Hyundai Kona do một người đàn ông điều khiển từ đầu ngõ vẫn lao vào.

Ngạc nhiên hơn cả, bất chấp phía sau xe chị Nhi còn nhiều xe máy và cả ô tô đang chờ và là người đến sau, nam tài xế lái xe Hyundai vẫn quyết không nhường, thậm chí còn mở hẳn cửa ra mắng chửi gay gắt.

Để không gây tắc đường, chị Nhi buộc phải lùi nhưng khá vất vả vì vướng nhiều xe phía sau.

Nguồn video: Tuệ Nhị

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về tình huống trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!