Khu nhà ma, nơi từng là Bệnh viện Đa khoa Jikyu bị bỏ hoang, nằm ở khu vui chơi Fuji-Q Highland, thành phố Fujiyoshida, tỉnh Yamanashi. Có nhiều câu chuyện xoay quanh nơi này làm khơi dậy nỗi kinh hoàng của du khách trước khi bước chân vào trong.

Những người già ở Nhật nói rằng, bầu không khí bên trong nơi này u ám tới mức đáng sợ, toát lên năng lượng tiêu cực khiến du khách phải rùng mình.

nha ma 1.jpg
Bệnh viện Đa khoa Jikyu

Bệnh viện Đa khoa Jikyu có 2 tầng, với tổng diện tích 3.000m2, bao gồm nhiều phòng bệnh, phòng mổ, nhà xác, phòng thí nghiệm, phòng trưng bày mẫu vật… Bên trong nơi này giống như một mê cung khổng lồ, sau khi bước vào, du khách có thể đi bất cứ đâu để tìm hiểu. 

Theo dữ liệu, nơi này thực tế có 3 tầng, nhưng tầng 3 đã bị đóng kín vì khiến cho người ta quá sợ hãi. Du khách phải mất 1 giờ mới có thể khám phá được từng ngóc ngách của bệnh viện, đi bộ khoảng 700m và đi ngang qua hơn 190 cánh cửa.

nhà ma 2.jpg
Bên trong khu nhà này có nhiều cảnh tượng đáng sợ

Sau khi được cải tạo thành khu nhà ma, Bệnh viện Đa khoa Jikyu đã trở thành một trải nghiệm đáng sợ trong khu vui chơi Fuji-Q Highland. Ngoài những khung cảnh ma quái sẵn có, người ta còn sử dụng ánh sáng, âm thanh, hiệu ứng đặc biệt và diễn viên hóa trang để hù dọa người vào chơi.

Du khách bước vào bên trong sẽ không có một lộ trình cố định nào cả. Khắp nơi đầy rẫy những cảnh tượng khiến người dũng cảm nhất cũng phải cảm thấy sợ hãi.

nha ma 3.jpg

Chưa từng có ai dám ở lại lâu trong khu nhà này. Bệnh viện Đa khoa Jikyu đã được Sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là khu nhà ma lớn nhất và đáng sợ nhất thế giới.