Với 32.000USD, một công ty tại Thụy Sĩ cam kết sẽ đặt cho con bạn một cái tên không đụng hàng với bất kỳ ai trên thế giới.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Những cái tên phổ biến nhất cho bé trai và bé gái trong năm 2012, 2013.

Erflogswelle là một công ty chuyên đặt tên cho các thương hiệu và sản phẩm. Giám đốc Marc Hauser cho biết, ý tưởng cung cấp dịch vụ đặt tên cho bé xuất hiện, sau khi anh giúp một người bạn chọn tên cho con cô.

"Việc chọn tên cho con thường khiến các cặp vợ chồng cãi nhau, vì thế tôi nghĩ mình có thể giúp họ", Marc giải thích.

Bạn của Marc rất thích tên mà anh chọn và đó là lúc anh nhận ra tiềm năng của việc mở rộng dịch vụ này cho tất cả các ông bố bà mẹ trên thế giới. Vì vậy, anh đã tập hợp một đội ngũ với những nhân viên xuất sắc nhất của mình, những người sẽ dùng công nghệ cao để tìm ra những cái tên độc đáo nhất cho các em bé.

Mỗi khi có đơn đặt hàng, đội ngũ này sẽ thực hiện một cuộc điều tra để tìm ra một cái tên hoàn toàn khác lạ. Họ cũng có những tiêu chí khác như cái tên cần dễ phát âm và tất nhiên là không có ý nghĩa kỳ quặc và quá dài. Họ cũng xem xét về nền tảng văn hóa và lịch sử của gia đình khách hàng trong quá trình tìm kiếm.

"Chúng tôi dựa vào văn hóa, nguồn gốc và mong muốn của khách hàng", Marc nói. "Việc phát âm và đánh vần cần dễ dàng. Nếu một người phải nhắc lại tên của mình tới 4 lần trong điện thoại và không ai hiểu nó thì đó là một thất bại".

Sau 5 tuần nghiên cứu, các bậc phụ huynh sẽ được cung cấp vài cái tên để chọn. Con của họ sẽ có được một cái tên độc đáo, sau khi rút hầu bao trả 32.000USD cho Erflogswelle.

Sầm Hoa