kinh doanh

Cập nhập tin tức kinh doanh

Giúp đẩy lùi Covid-19 với giải pháp quản lý tiệm thuốc mShop của MobiFone

Căn cứ theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố, sáng 13/4, 7.000 hiệu thuốc ở Hà Nội được yêu cầu báo cáo về các trường hợp "mua thuốc cảm, thuốc ho, thuốc sốt trong thời gian qua".

Amazon triển khai camera giám sát nhiệt tại nhà kho để phòng Covid-19

Amazon đã lắp các camera ảnh nhiệt tại nhà kho để theo dõi dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 trên nhân viên.

CEO Grab: "Chúng tôi vẫn có thể vượt qua ngay cả khi suy thoái kinh tế trong 3 năm"

CEO Anthony Tan của hãng taxi công nghệ Grab dự đoán công ty có đủ thanh khoản để vượt qua thời kỳ suy thoái nếu có.

Giao hàng không tiếp xúc: Ủng hộ nhưng ít thực hiện vì sợ phiền phức

Nhiều người hài lòng với việc giao hàng không tiếp xúc, giữ khoảng cách 2 mét với tài xế, nhưng ngại thực hiện vì phiền phức.

Doanh nghiệp có cơ hội dùng dịch vụ điện toán đám mây công cộng của CMC với giá 0 đồng

Doanh nghiệp có văn phòng tại Việt Nam sẽ được sử dụng miễn phí 2 tháng dịch vụ điện toán đám mây công cộng – Public Cloud của CMC Telecom duy nhất từ nay cho đến hết 15/6/2020.

Hàn Quốc: Doanh nghiệp nào sẽ sống sót sau “bão” Covid-19?

Trong khi Covid-19 gây sóng gió cho không ít ngành công nghiệp tại Hàn Quốc, các công ty liên quan tới dịch vụ không tiếp xúc được dự đoán tăng trưởng mạnh hơn nữa sau đại dịch.

Những cột mốc ấn tượng của Vsmart

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GfK, thương hiệu điện thoại di động Việt Nam Vsmart đã có bước tiến thần tốc trong khoảng 6 tháng trở lại đây và chạm mốc thị phần “không tưởng” 16,7% vào tuần cuối tháng 3 vừa qua.

Công ty mẹ của Google điều chỉnh chiến lược kinh doanh thế nào giữa đại dịch?

Alphabet, công ty mẹ của Google, đang tạm dừng một số khoản đầu tư trong thời gian còn lại của năm 2020 khi cuộc khủng hoảng vẫn diễn biến phức tạp. Hoạt động tuyển dụng của công ty cũng bị chậm lại.

Showroom đóng cửa, nhân viên kinh doanh xe hơi ồ ạt lên mạng livestream

Số lượng các phiên livestream liên quan đến ngành xe hơi đã tăng 15 lần trong tháng 3/2020 so với tháng 1/2020 và lượng người xem cũng tăng gấp 6 lần.

Các trang thương mại điện tử tung “chiêu” kích cầu mua sắm online

Các trang thương mại điện tử đang tung nhiều giải pháp để thu hút thêm nhiều người mua sắm hơn.

06 lý do điều hòa Daikin FTKM là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè

Daikin FTKM là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Daikin - chuyên gia điều hòa không khí đến từ Nhật Bản với 95 năm kinh nghiệm trong ngành. Dòng máy FTKM sở hữu những tính năng phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Hãy cũng điểm xem 06 tính năng thiết thực khiến Daikin FTKM là lựa chọn khó có thể bỏ qua trong mùa nóng này.

"So kèo" các nền tảng đi chợ hộ GrabMart, be Đi chợ, NowFresh, Lomart

Theo YouNet Media, trong vòng một tháng, việc đi chợ hộ của các nền tảng gọi xe bỗng được nhắc nhiều hơn, người dùng bắt đầu có những nhận xét chính xác về các ứng dụng này.

Cổ phiếu lên đỉnh, Amazon đạt giá trị 1,1 nghìn tỷ USD

Cổ phiếu Amazon đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 14/4 trong bối cảnh nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt vì dịch bệnh.

Một giám đốc ZTE từ chức sau cáo buộc cưỡng dâm trẻ vị thành niên nhiều năm

Ngày 10/4, luật sư Yuming Bao đã từ chức Giám đốc độc lập của ZTE sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên trong nhiều năm.

Mỹ: Nhân viên dịch vụ "đi chợ hộ" bị khách hàng quỵt tiền tip

Để lừa các nhân viên đi chợ hộ nhận yêu cầu của mình, một số người dùng Instacart tại Mỹ đưa ra mức tiền boa hậu hĩnh rồi giảm về 0 ngay sau khi xong việc.

Dịch vụ bán điện thoại siêu tốc tại Trung Quốc

Do người dùng chưa sẵn sàng đến các cửa hàng điện thoại đông đúc, một vài hãng như Huawei và Apple chuyển sang hình thức bán máy siêu tốc, giao đến tận nhà chỉ trong 30 phút.

Dịch vụ đi chợ hộ ăn nên làm ra trong mùa dịch

Do hầu hết người dân phải ở nhà, các dịch vụ đi chợ giúp nở rộ và tăng trưởng trong thời gian gần đây.

"Cú sốc" mang tên Vsmart – nhìn từ chiến lược tăng trưởng thị phần

Như nhiều thương hiệu đã thành danh trong ngành hàng smartphone, Vsmart cũng chọn lối đi “tập trung vào thị phần” với hai mục tiêu: xây dựng cộng đồng khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.

Shopee, Lazada tiếp tục cho đối thủ “hít khói” tại Đông Nam Á

Hai nhà bán lẻ thương mại điện tử Shopee và Lazada của Singapore nới rộng khoảng cách về lưu lượng truy cập với các đối thủ khác tại thị trường Đông Nam Á.

Tỷ phú công nghệ Mỹ đã đóng góp bao nhiêu cho cuộc chiến chống Covid-19?

Một số người giàu nhất thung lũng Silicon đang quyên góp hàng tỷ USD từ tài sản cá nhân cho các quỹ thiện nguyện chống lại Covid-19.