Trên sân nhà, Liverpool đã để Fulham phá vỡ thế quân bình ở phút 19, tại bán kết lượt đi League Cup.

klopp liverpool 2 1 fulham.jpg
Niềm hạnh phúc của Jurgen Klopp và học trò sau chiến thắng trước Fulham

Tuy nhiên, 2 bàn thắng trong 3 phút của Curtis Jones (68’) và Cody Gakpo (71’), đều được kiến tạo bởi Darwin Nunez đã mang lại niềm vui chung cuộc cho sân Anfield.

Jurgen Klopp với nụ cười trên môi, chia sẻ sau trận điều làm nên chiến thắng cho Liverpool là nhờ yếu tố tâm lý.

Để xoay chuyển tình thế của trận đấu, trước hết bạn cần có chất lượng và để lật ngược thế cờ đòi hỏi phải có niềm tin. Có thể nói tâm lý đóng vai trò then chốt”.

Vị thuyền trưởng Liverpool nói thêm với Sky Sports: “Hiệp 1, chúng tôi đã tự gây ra cho mình một số vấn đề. Hàng phòng ngự Fulham rất chặt chẽ khiến Liverpool ‘mắc kẹt’ ở 2 bên cánh. Đội đã không có sự linh hoạt và tôi có những điều chỉnh trong giờ giải lao.

Đây không phải là trận đấu hay nhất mà Liverpool từng chơi. Tôi đã nói với các chàng trai rằng, chúng ta cũng là con người”.

Liverpool.jpg
Cody Gakpo ấn định màn ngược dòng 2-1 cho Liverpool

Theo chiến lược gia người Đức, một lần nữa sức mạnh từ trên khán đài là động lực để các cầu thủ Liverpool không từ bỏ đến giây cuối cùng:

Người hâm mộ luôn sát cánh cùng chúng tôi nhưng hiệp 1 đội đã không mang lại cho họ niềm vui. Màn trình diễn trong hiệp 2 mới đúng nghĩa là Liverpool”.

Klopp cũng nhấn mạnh, tuy Liverpool thắng nhưng vẫn còn đó trận lượt về và họ cần phải làm tốt hơn trước Fulham:

Tôi hài lòng về kết quả hôm nay nhưng vẫn còn trận lượt về. Fulham đã gây ra những vấn đề cho Liverpool và chắc chắn họ sẽ còn làm khó hơn nữa khi trở lại sân nhà. Hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt hơn ngay từ đầu”.