Man City chiến Liverpool, trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh lúc 22h30 tối nay, 10/4.

Klopp có niềm tin mạnh mẽ vào Liverpool có thể thách thức danh hiệu ngay cả khi kém Man City đến 14 điểm

Nếu giành chiến thắng ở Etihad, Liverpool của Klopp sẽ đánh chiếm ngôi đầu bảng Premier League, và đó có thể sẽ là bước ngoặt biến đội bóng của Pep Guardiola thành cựu vương.
Ngược lại, nếu Man City thể hiện bản lĩnh ở trận đấu cần phải thắng, họ sẽ tiếp tục thống trị bóng đá xứ sương mù, với việc hơn Liverpool 4 điểm.

Kịch bản nào cho đại chiến ở Etihad đêm nay, sau khi 2 đội hòa 2-2 ở lượt đi?

Jurgen Klopp có sự lạc quan lớn, lạc quan ngay cả khi Liverpool kém Man City tới 14 điểm trong tháng 1 và giờ khoảng cách giữa họ chỉ còn là 1 điểm. Đây là nhờ chuỗi 10 trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Chúng tôi biết đó là 14 điểm nhưng chúng tôi không quan tâm. Chúng tôi chỉ cần giành được càng nhiều điểm càng tốt.

Nếu Liverpool không cố gắng, tôi đã phải thất vọng. Dù tình thế nào xảy đến trong tháng 1 thì bạn cũng phải nỗ lực bước tới, chứ không phải cam chịu.

Man City tiếp tục thống trị hay Liverpool sẽ lật ngôi ở đại chiến lúc 22h30 tối nay, 10/4

Nếu khoảng cách quá lớn, hãy thu hẹp nó lại. Liverpool đã giành chiến thắng trong các trận đấu, Man City không thắng tất cả các trận của họ và khoảng cách được thu nhỏ hơn. Tôi kỳ vọng, chúng tôi sẽ thực sự nỗ lực, cố gắng không ngừng”.

Theo Klopp, bí mật của chiến thắng chính là cố gắng và tin vào công thức đã áp dụng và tập trung từng trận một.

Ông cũng khẳng định, đại chiến Man City với Liverpool đêm nay không mang tính quyết định ngôi vương. Và ngay cả khi ông cùng học trò giành chiến thắng thì vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều sau đó, bởi phía trước đều là những trận quan trọng và họ cần phải kiếm được càng nhiều điểm càng tốt.

Ở cuộc chiến tại Etihad, Man City trong vai chủ nhà và đang dẫn đầu sẽ chịu áp lực hơn Liverpool, những kẻ nuôi tham vọng lớn “lật đổ”.

Klopp và Liverpool lại khiến Pep Guardiola thấy… cái gai ở mông?

L.H