Ngay từ khi thành lập, công ty HSC39 đã phát triển chuỗi siêu thị Konni39 với mong muốn đem nguồn hàng Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Trong suốt 6 năm hoạt động bền bỉ, thương hiệu bán lẻ Konni39 đã đạt được con số ấn tượng khi có tới hơn 150 cửa hàng hoạt động trên khắp 3 miền đất nước.

Nhận thấy tiềm năng to lớn và cần phải thay đổi để thương hiệu có dấu ấn rõ nét trên thị trường, ngay sau khi HSC39 trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư HSC, ban lãnh đạo quyết định đặt ra mục tiêu mới cho công ty. Trước mắt, Konni39 sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh thông qua dự án tái định vị thương hiệu, để từ đó vươn tới mục đích cao hơn là đưa công ty lên sàn chứng khoán vào năm 2025.

Chuỗi siêu thị Nhật nội địa Konni39 sở hữu hơn 150 cửa hàng phủ sóng 3 miền

Bám sát vào kế hoạch tái xây dựng hình ảnh thương hiệu, Konni39 có bước đổi mới đầu tiên khi cập nhật lại giao diện mới thông qua logo. Thay đổi về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần Nhật Bản, Konni39 khéo léo lồng ghép các yếu tố quạt của các Geisha, biểu tượng của sự hiếu khách, cùng sắc đỏ thương hiệu - được xem là những nét đặc trưng gợi nhắc tới văn hoá của xứ Phù Tang.

Trong phiên bản mới, Konni39 vẫn tiếp tục gắn bó với màu đỏ, như một lời hứa không bao giờ đổi thay về sự tâm huyết và nỗ lực hết mình, mang lại cho khách hàng những giá trị mà thương hiệu vẫn luôn tâm niệm ngay từ những ngày đầu. Bên cạnh đó, logo còn có sự bổ trợ từ màu xanh ngọc - màu sắc truyền thống của Nhật Bản từ xa xưa, tạo ấn tượng cho toàn bộ thiết kế.

Đại diện Konni 39 nhấn mạnh, biểu tượng quạt xòe nay đã được giảm bớt các chi tiết theo hướng tối giản hơn, trở thành điểm nhấn rõ nhất của bộ nhận diện mới. Trong văn hóa kinh doanh của người phương Đông, hình ảnh chiếc quạt tượng trưng cho trí tuệ, quyền lực, hơn nữa khi kết hợp với màu đỏ, lại càng thể hiện khát khao hướng tới thành công và vững vàng của doanh nghiệp.

Sau 6 năm, logo của Konni39 được tối ưu lại theo hướng hiện đại hơn

Cùng với đó, Konni39 trong ngôn ngữ Nhật Bản được tách bởi từ “Konni” là viết tắt của “Konnichiwa” nghĩa là xin chào và số “39” là cách đọc của từ “sankyu” mang ý nghĩa cảm ơn. Đây cũng chính là nét văn hóa Omotenashi - phục vụ bằng cả trái tim mà Konni39 kế thừa được từ con người xứ sở hoa anh đào, dùng sự chân thành, biết ơn để làm “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động kinh doanh của thương hiệu, đặc biệt là trong ngành dịch vụ.

Ngoài ra, trong logo, còn có sự kết hợp thú vị với dấu “chấm” ở giữa đại diện cho hình ảnh mặt trời được bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc, đồng thời cũng là chữ “và” trong ý nghĩa của tên thương hiệu - “xin chào và cảm ơn”.

 Konni39 Hưng Yên thay đổi sang logo mới của thương hiệu

Sự đổi mới trong diện mạo lần này của Konni39 định hướng thương hiệu tới hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại, ấn tượng và dễ tiếp cận hơn tới công chúng mục tiêu. Theo đó, kế thừa những triết lý và giá trị cũ vốn đã thân thuộc và được yêu thích, chuỗi siêu thị Konni39 giữ vững tầm nhìn trở thành thương hiệu nhượng quyền hàng Nhật mang tinh thần phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm, tiếp tục phát triển những chính sách và chiến lược mới, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng.

Ông Đỗ Thủy Nguyên - CEO của Konni39 chia sẻ: “Konni39 mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất trong từng sản phẩm và dịch vụ của Nhật tới người tiêu dùng Việt Nam. Tầm nhìn của Konni39 mong muốn trở thành 1 chuỗi siêu thị với số lượng và chất lượng tốt nhất Việt Nam đáp ứng tất cả các nhu cầu dù là nhỏ nhất trong gia đình Việt”.

Liên hệ tư vấn nhượng quyền: 0982.482.297

Tấn Tài