Nàng Bella thề sẽ vượt qua mọi trở ngại để có lại người tình đã mất.


Nữ diễn viên xinh đẹp đang rất đau khổ và hối hận vì đã lăng nhăng với đạo diễn Rupert Sanders, sự phản bội đã khiến cô đánh mất Robert Pattinson, người bạn trai và cũng là người đồng hành với cô trong cả series phim Chạng vạng suốt mấy năm qua.

Một nguồn tin cho hay cả Kristen Stewart và Robert Pattinson đều đã dọn khỏi căn nhà trước đây họ sống chung ở Los Angeles và không hề nói chuyện với nhau kể từ khi scandal ngoại tình của người đẹp bị phanh phui cách đây vài ngày.  


Kristen Stewart đã lên tiếng công khai xin lỗi Robert Pattinson nhưng anh thì vẫn im lặng. Rob hoàn toàn suy sụp và tức giận vì cảm giác bị phản bội. Tuy nhiên Kristen Stewart vẫn rất tự tin rằng cô và Robert Pattinson sẽ có lại nhau.

“Cô ấy rất tự tin rằng mình sẽ lấy lại được niềm tin của anh ấy. Kristen đang làm mọi cách trong khả năng của mình để Rob không chia tay cô. Cô ấy biết Rob yêu mình đến chừng nào. Kristen thực sự tin rằng cô ấy sẽ giữ được trái tim Rob”, một người bạn tiết lộ trên The Sun.

Bên cạnh đó Kristen cũng đang có ý định viết thư riêng để xin lỗi Liberty Ross, bạn diễn của cô trong  bộ phim “Bạch Tuyết và gã thợ săn”, cũng là vợ của đạo diễn Rupert Sanders vì đã trót qua lại với chồng cô. Nữ diễn viên 22 tuổi cũng muốn bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì những hành động của mình.        

Linh Anh – Theo People, The Sun