Được mệnh danh là Peter Pan của Hàn Quốc, chàng trai 26 tuổi này mắc phải một căn bệnh lạ, khiến cơ thể ngưng phát triển và ngăn chặn lão hóa.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Daily Mail cho hay, một chương trình truyền hình Hàn Quốc đã đưa tin về hiện tượng lạ xảy ra với anh thanh nien Shin Hyomyung. Dù có thân hình như một cậu bé 10 tuổi, nhưng Hyomyung có sở thích lui tới các câu lạc bộ đêm, sàn nhảy và tụ tập uống rượu cuối tuần. (Ảnh: TVN e-News)


{keywords}

Hyomyung bị mắc một căn bệnh cực kỳ hiếm gặp có tên là “Hội chứng Highlander”, làm quá trình phát triển hầu như dừng lại và khiến bệnh nhân không thể bị lão hóa. Tuy nhiên, hội chứng này vẫn chưa được y học công nhận. (Ảnh: TVN e-News)


{keywords}
Khi gặp Shin, ai cũng nghĩ anh mới chỉ là một cậu bé học tiểu học với chiều cao khiêm tốn. Nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết anh sinh năm 1989. Mỗi lần đi đến những địa điểm vui chơi dành cho người trưởng thành... Shin đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân. (Ảnh: TVN e-News)

{keywords}

Shin Hyomyung cho biết, tuổi ấu thơ của anh trôi qua bình thường, nhưng khi trở thành thiếu niên, cơ thể anh đột ngột dừng phát triển. Cho đến bây giờ, chàng thanh niên này vẫn chưa dậy thì. (Ảnh: enews24.net)


{keywords}
Với thân hình nhỏ bé, Shin Hyomyung chỉ có thể mặc vừa quần áo của trẻ em. (Ảnh: enews24.net)

{keywords}
Anh chàng có gu ăn mặc khá bắt mắt, đáng yêu cùng gương mặt và thân hình tròn trịa dễ thương khiến nhiều "chị gái" không thể kìm lòng mà phải cưng nựng. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể tin Hyomyung là một chàng trai 26 tuổi. (Ảnh: enews24.net)

{keywords}

 Hyomyung chia sẻ thần tượng của mình là nữ minh tinh quyến rũ Scarlett Johansson. Anh cũng bày tỏ ước muốn có một người bạn gái như những chàng trai khác. (Ảnh: TVN e-News)


{keywords}
Nhiều khi, Shin Hyomyung thường cố hóa trang cho già đi để thoát khỏi hình dạng ngây thơ, nhưng không thể. Ngoài ra, dù cơ thể phát triển bất thường, nhưng các bác sỹ xác nhận yomyung hoàn toàn khỏe mạnh. (Ảnh: enews24.net)

Lan Phương