Video cho thấy, con đường hẹp với một đường mương thoát nước chạy dọc bên lề đường. Chiếc xe bán tải màu bạc đã chiếm gần hết lòng đường, không có đủ không gian cho hai chiếc xe vượt nhau - dù là cùng chiều hay ngược chiều.

Xem video:

 

Tuy nhiên, khi gặp tình huống này, người lái chiếc Hyundai lại không chấp nhận đầu hàng - lùi xe nhường đường. Trong khi xe bán tải đứng im, tài xế xe Hyundai đã đánh lái chéo bánh xe và từ từ di chuyển khiến hai bánh xe phía tay phải rời hẳn sang bên kia miệng cống.

Bằng cách chạy song song trên mương thoát nước, chiếc Hyundai đã có đủ không gian để vượt qua xe bán tải ngược chiều.

Sau khi chậm rãi vượt qua xe đối phương, người lái Hyundai tiếp tục sử dụng kỹ năng xoay tay lái, điều khiển tài tình để hai bánh xe phía bên phải một lần nữa vượt qua đường mương, trở lại di chuyển bình thường trên con đường hẹp ban đầu.

Quân Hiếu (theo DrivingSkill)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe SUV drift điên cuồng đến nổ rách cả lốp

Xe SUV drift điên cuồng đến nổ rách cả lốp

Chiếc xe SUV Jeep Grand Cherokee Trackhawk chặn giữa ngã tư đường cản trở hàng loạt phương tiện khác tham gia giao thông, drift đến mức rách toạc bánh sau.