Apple vừa tung ra loạt sản phẩm mới tại sự kiện được tổ chức tại Mỹ rạng sáng 8/9, giờ Việt Nam. Trả lời PV VietNamNet ngay sau sự kiện, những người tham dự đánh giá cao dòng iPhone 14 Pro với những cải tiến về camera và chiếc đồng hồ Apple Watch Ultra dành cho vận động viên, hay tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ.

Tuy vậy, một số kỳ vọng của những người được Apple mời tới sự kiện vẫn chưa được thoả mãn. Chẳng hạn, Brandon Gonez, một YouTuber từ Toronto (Canada), đặt vấn đề liệu Dynamic Island mới của Apple có tương thich với ứng dụng của bên thứ ba hay không.

Trên thế hệ iPhone 14, Apple đã bỏ đi thiết kế tai thỏ truyền thống, đưa cụm camera và cảm biến lọt vào màn hình, giúp không gian hiển thị rộng hơn. Hãng cũng rất sáng tạo khi biến nó thành một trung tâm hiển thị mới như một màn hình nhỏ trong màn hình - được gọi là Dynamic Island.

Tại khu vực này, người dùng có thể xem các thông báo, điều khiển nhạc, tát chuông,… Nhưng YouTuber người Canada cho hay những ứng dụng này do Apple phát triển nên hoạt động mượt mà, còn khi bên thứ ba nhảy vào phát triển app cho Dynamic Island thì chưa biết kết quả ra sao.

Ngoài ra, những người trong video phỏng vấn cũng nêu một số kỳ vọng về sản phẩm Apple nhưng thực tế trải nghiệm vẫn chưa... đã!