Ca sĩ Kyuhyun (Super Junior) vừa bị tấn công sau sân khấu gây xôn xao trong truyền thông Hàn Quốc. Trong buổi diễn nhạc kịch, một phụ nữ lạ mặt đã đột nhập vào hậu trường và sử dụng vật nhọn để tấn công Kyuhyun.

untitled 1.jpg
 Kyuhyun.

Trong quá trình giằng co để tự bảo vệ, Kyuhyun đã bị thương, nhưng may mắn chỉ ở ngoài da và không gây ra vấn đề nghiêm trọng. Sau sự cố, anh đã được sơ cứu tại hiện trường và kiểm tra kỹ lưỡng hơn tại bệnh viện.

Sau đó, người phụ nữ 30 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra lý do tấn công Kyuhyun. Dù không quen biết ai trong đoàn nhạc kịch và chưa rõ cách cô đột nhập vào sân khấu, người phụ nữ thừa nhận hành vi vì bức xúc cá nhân. Người này giải thích: "Tôi là người hâm mộ của Kyuhyun nhưng anh ấy đã không nhận ra tôi. Tôi nghĩ mình cần làm gì đó vì sự thất vọng này."

Sau khi biết tin, bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên đến Kyuhyun, mong anh sớm vượt qua những ảnh hưởng về tâm lý.

Ở làng giải trí K-pop, việc các ngôi sao bị tấn công không còn là chuyện hiếm và nó xảy ra dưới nhiều hình thức làm ảnh hưởng về thể xác đến tinh thần thông qua những hành động đe dọa. Trước Kyuhyun, nhiều ngôi sao nổi tiếng K-pop cũng đã phải đối mặt với các vấn đề tương tự như bị theo dõi, đột nhập nhà riêng, thậm chí là đe dọa giết.

Kyuhyun sinh năm 1988, là thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm Super Junior. Tháng 8/2023, Kyunhyun chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM Entertainment sau 17 năm gắn bó. Anh cho biết SM vẫn sẽ quản lý các hoạt động nhóm, còn các hoạt động solo sẽ do công ty Antenna Music chịu trách nhiệm. Kyunhyun muốn tự đổi mới sau nhiều năm với Super Junior.

Theo Naver, nam ca sĩ sở hữu tài sản lên đến 17 triệu USD. Kyuhyun xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu một học viện nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều chi nhánh và cũng có cơ sở ở Trung Quốc.

Sự cố của Kyuhyun:

Minh Nguyễn