Theo Sina, hơn 2 tháng kể từ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, Lâm Chí Dĩnh hiện vẫn tích cực điều trị. Sức khỏe anh ổn định, cơ thể có dấu hiệu hồi phục tích cực sau 3 ca phẫu thuật. 

Tuy nhiên, nam diễn viên chưa thể vận động hay sinh hoạt bình thường. Do bị chấn thương nặng ở mặt, nhất là vùng xương hàm nên anh không thể ăn uống bình thường. Tài tử phải gắn ống sonde được đặt từ mũi đến thực quản để đưa thức ăn mềm, sữa vào dạ dày thông qua mũi. 

Lâm Chí Dĩnh gặp khó khăn trong quá trình chăm sóc hậu phẫu. 

Diện mạo sau tai nạn của Lâm Chí Dĩnh cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Nam diễn viên trải qua quá trình phẫu thuật 3D bằng kỹ thuật tái tạo gương mặt. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong y học với khả năng phục hồi tối đa cho người bị tai nạn. Thế nhưng thông tin cũng tiết lộ Lâm Chí Dĩnh khó trở lại như xưa do phần xương bị nứt, vỡ và tụ máu sau vụ va đập mạnh. 

"Đối với những người hâm mộ Lâm Chí Dĩnh, họ thực sự không quan tâm anh có thể trở lại diện mạo trước đây hay không. Sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng như vậy, anh ấy còn sống đã là một điều may mắn", người đăng tải bài viết chia sẻ. 

Tài tử tiết lộ sụt ký, tay chân yếu, chưa thể cầm nắm và đi lại bình thường. 

Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị sút cân với mức cân hiện tại là 55 kg. Nam diễn viên hiện tích cực tập cử động, kết hợp các bài tập dưỡng sinh theo chỉ dẫn của chuyên gia. Tài tử cũng sử dụng lại mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân và khán giả đã động viên. Anh đồng thời lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt về mình thời gian qua. 

Sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan. Tài tử lái chiếc xe Telsa di chuyển trên đường Chính Bắc, thuộc phố Đào Viên đột ngột lao vào cột điện. Do vụ va chạm mạnh, chiếc xe lập tức bốc cháy.  Anh nhanh chóng được nhóm công nhân đang làm việc ở hiện trường phá cửa kính để kéo ra ngoài. Phía cảnh sát điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng hiện chưa công bố cụ thể.