Tối 24/7, Trần Nhược Nghi - bà xã Lâm Chí Dĩnh - chia sẻ bài viết trên Weibo cá nhân thông tin nam diễn viên đã hồi tỉnh sau 2 ngày nhập viện cấp cứu. 

Bà xã Lâm Chí Dĩnh lần đầu chia sẻ về sức khỏe của chồng.

"Tôi xin gửi lời cám ơn đến đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện Trường Canh đã tận tình chăm sóc, điều trị cho chồng tôi. Tôi cũng chân thành cảm tạ những người đã có mặt kịp thời cứu 2 bố con anh ấy tại hiện trường. Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã ổn định hơn, con trai Jenson bị thương nhẹ, cả hai đang được theo dõi và dần hồi phục", Trần Nhược Nghi cho biết. 

Vợ Lâm Chí Dĩnh cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều tin tức không hay về chồng cô được lan truyền trên mạng xã hội. Với tư cách người mẹ, người vợ, cô cảm thấy buồn. Cựu người mẫu mong khán giả đừng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng để tránh những điều tiêu cực. "Tôi cũng xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi, đó chính là sức mạnh lớn nhất để bảo vệ chúng tôi", cô nói. 

Lâm Chí Dĩnh và con trai hồi phục tốt sau tai nạn. 

Trong khi đó, Lâm Chí Kiệt - anh trai Lâm Chí Dĩnh qua một cuộc trao đổi với truyền thông cũng xác nhận sức khỏe nam diễn viên tiến triển khả quan. Anh gọi đây là điều vui mừng cho chính người nhà, khán giả lẫn những ai yêu quý, cầu nguyện tài tử Thiên long bát bộ những ngày qua. Gia đình cũng thông tin sẽ tổ chức buổi họp báo để thông báo về sức khỏe Lâm Chí Dĩnh vào 14h ngày 25/7 (giờ địa phương). 

Sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan. Tài tử lái chiếc xe Telsa di chuyển trên đường Chính Bắc, thuộc phố Đào Viên đột ngột lao vào cột điện. Do cú va chạm mạnh, chiếc xe lập tức bốc cháy.  Phía cảnh sát xác nhận Lâm Chí Dĩnh không uống rượu bia hay chất kích thích trước và trong quá trình lái xe. Do tài tử còn yếu, họ chưa thể tiến hành lấy lời khai để xác minh về vụ việc. 

Thúy Ngọc

Nguyên nhân khiến Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn giao thông nghiêm trọngNguyên nhân vụ tai nạn khiến bố con Lâm Chí Dĩnh gặp nạn hiện vẫn còn bỏ ngỏ. Các chi tiết như nam diễn viên không đeo dây an toàn, để con trai ngồi ở ghế phụ, xe bốc cháy... được cảnh sát điều tra.